Niềng răng trả góp – Đập tan lo âu về chi phí niềng răng

Chỉnh nha niềng răng chi phí cao, nhiều khách hàng không đủ tiền để bỏ ra cho một lần thanh toán. Nếu vậy hãy tìm hiểu ngay hình thức đeo niềng răng trả góp. Nha khoa sẽ hỗ trợ chúng ta trả góp theo từng tháng. 

Thường giá niềng răng thẩm mỹ khá cao, trung bình phải mất từ 30 – 40 triệu/ca. Với khoảng giá đó thì không phải ai cũng đủ điều kiện để thanh toán 1 lần, đặc trưng là đối với học sinh, sinh viên. Vì vậy mà hình thức niềng răng trả góp ra đời. 

Ưu điểm của niềng răng trả góp 

Hình thức niềng răng trả góp cũng gần tương tự như những hình thức trả góp cho các sản phẩm khác. Thay vì chúng ta thanh toán một lần tiền điều trị thì bạn có thể thanh toán thành nhiều lần theo từng giai đoạn với các mức lãi xuất không giống nhau phụ thuộc vào điều kiện của nha khoa đưa ra. 

Phương pháp chỉnh nha niềng răng trả góp này thường chỉ định cho phần đông các dòng mắc cài như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng sứ, niềng răng trong suốt,... không gây phát sinh lãi suất trong suốt thời gian niềng răng. Có thể tóm gọn lại những ưu điểm như: 

- Tạo cơ hội niềng răng cho mọi người 

- Giúp quý khách yên tâm hơn về kết quả 

Thanh toán trước 1/3 tổng chi phí của ca niềng răng, các mức giá cả là Khác nhau tùy từng trường hợp quý khách. 


- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng 

- Cam kết hoàn tiền 100% với những ca điều trị không mang lại hiệu quả sau niềng nên mọi người yên tâm chất lượng niềng răng trả góp không thua gì niềng răng bình thường. 

Hiện tại, chế độ niềng răng cho trả góp đang được rất nhiều trung tâm nha khoa triển khai nhưng mọi người nên tuyển lựa các trung tâm uy tín, tin cậy để niềng răng có được hiệu quả cao nhất. Mọi người tìm hiểu trung tâm nha khoa uy tín thông qua các tiêu chí như: 

-Thương hiệu Nha khoa Tại TpHCM có lớn và nổi tiếng không? 

- Nha khoa có đội ngũ chất lượng tốt không? 

- Cơ sở vật chất nha khoa có hiện đại và tiên tiến không?

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget