Invisalign và Clear Aligner – Tìm hiểu điểm khác biệt

Niềng răng clear aligner là giải pháp sử dụng niềng răng không mắc cài đầu tiên được chế tạo Tại Việt Nam dựa trên biện pháp niềng răng không mắc cài invisalign Tại Hoa Kỳ. Vậy hai biện pháp niềng răng trong suốt này có điểm gì khác nhau? 

Niềng răng không mắc cài là một trong những giải pháp niềng răng phù hợp với những người có nhu cầu thẩm mỹ cao trong công việc. Người sử dụng khí cụ niềng răng này có thể tự tin trong giao tiếp hơn so với các cách thức chỉnh nha truyền thống. 

Invisalign và Clear Aligner – Tìm hiểu điểm khác biệt 

So với các giải pháp đeo niềng răng mắc cài truyền thống, niềng răng không mắc cài có nhiều ưu thế đặc biệt, nổi bật là về sự tiện lợi, tính linh hoạt và sự thẩm mỹ. Mặc dù niềng răng invisalign và clear aligner cùng là loại khay trong suốt nhưng 2 công nghệ này đều có đặc điểm riêng mà ít người sử dụng chú ý tới. Một trong những điểm khác biệt có thể kể tới như: 

- Đĩa xanh chỉ điểm 

Đặc điểm này chỉ có ở loại khay niềng răng invisalign. Nó là 1 đĩa nhỏ được gắn ở khu vực răng hàm của khay. Đĩa này chuyển từ màu xanh sang trong suốt là tín hiệu báo cho người sử dụng nên thay khay kế tiếp. Vì vậy, chúng ta sẽ không phải phải băn khoăn về việc theo dõi đúng thời gian thay khay. 


- Giá thành 

Nhìn chung, Invisalign thường có giá cao hơn so với Clear Aligner. Nguyên nhân là do kỹ thuật Invisalign chỉ định tiến trình điều trị dựa trên máy CAD/CAM được gửi đến từ Mỹ. Người sử dụng có thể hầu hết khay trong một lần và tự thay Tại nhà trong suốt quy trình. 

Mặt khác, Clear Aligner được tạo dòng cũng như đưa tiến trình chữa trị thủ công do bác sỹ. Thành ra, người dùng cần tới phòng khám 4 - 5 lần trong suốt quy trình để theo dõi và chỉnh thích hợp. Do vậy, giá cả của Clear Aligner thấp hơn so với công nghệ Invisalign.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget