Hai kiểu niềng răng chính thường gặp

Dịch vụ niềng răng có nhiều kiểu điều trị khác nhau. Hiện có thể chia thành 2 nhóm chính là kiểu niềng răng có mắc cài và kiểu niềng răng không mắc cài. 

Kiểu niềng răng không mắc cài 

Các khay niềng có đặc độ trong suốt cũng như tháo lắp tiện lợi, điều này giảm cảm giác như khi áp dụng mắc cài trong miệng. Mỗi bộ khay chúng ta cần phải sử dụng chúng trong vòng 2 tuần cũng như bước vào thời kì thay khay mới. Xuyên suốt quá trình bắt buộc khách hàng phải đem đến từ 20-45 bộ khay cũng như thời gian sử dụng ít nhất là 20h- 22h/1 ngày. Mỗi lần thay khay tiên tiến là răng khách hàng đã có dịch chuyển khoảng 0.2mm và do có lực biến đổi nhẹ nên sẽ thấy sẽ hơi ê sau khi vài giờ. Ngoài ra giải pháp này còn gắn các nút chịu lực trong suốt trên bề mặt răng giúp cho tiến trình điều trị mau chóng. 


Khi bạn đeo niềng răng không mắc cài, khách hàng sẽ thấy thoải mái vì được tự do ăn uống những thực phẩm ưa thích mà không sợ vướng víu như khi mang mắc cài, tháo lắp khi yêu cầu thiết, vì đặc mức độ trong suốt nên người đối diện cũng không dễ gì mà biết khách hàng đang chỉnh nha niềng răng. Tùy Tình trạng mà thời gian các bạn tái khám sẽ ít hơn so với khi áp dụng mắc cài, trung bình đến từ 4-6 tuần còn mắc cài thì từ 3-4 tuần/1 lần hẹn. 

Có 2 loại niềng răng không mắc cài phổ biến là niềng răng không mắc cài clear aligner và niềng răng invisalign. Chúng khác nhau ở cách chế tác khay niềng, hiệu quả và độ chính xác của 2 loại này cũng khác nhau. 

Kiểu niềng răng mắc cài 

Sử dụng khí cụ niềng răng mắc cài là cần thiết cho những bạn có hàm răng hô, móm, răng bị xô lệch lạc nhiều. Có rất nhiều hình thức niềng răng như đeo niềng răng mắc cài inox, niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ, đeo niềng răng mắc cài mặt lưỡi,… 


Trong ấy, niềng răng mắc cài inox cũng như sứ là 2 dòng khí cụ niềng rawnng cơ bản nhất vì giá thành không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng. Khi sử dụng niềng răng mắc cài, khung mắc cài sẽ được đóng khép lại bằng thun buộc. Thun buộc thường có màu trắng trong cũng như dễ bị bám màu từ món ăn. Vì vậy khách hàng cần chú trọng nhiều trong vấn đề vệ sinh răng miệng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget