Thời gian niềng răng không mắc cài là bao lâu?

Băn khoăn niềng răng không mắc cài mất bao lâu? Thật khó để có câu trả lời chính xác cho bạn ngay lập tức. Đối với mỗi khách hàng sẽ có tình trạng cần điều trị khác nhau và dĩ nhiên thời gian cũng sẽ chênh lệch khác nhau. 

Niềng răng không mắc cài là giải pháp niềng đeo các khay nhựa trong suốt. Trong suốt tiến trình đeo niềng răng, một người sẽ phải thay khoảng từ 25-45 bộ khay, số lượng này cũng tùy vào từng Tình trạng răng miệng cụ thể của khách hàng. 

Một số ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Dưới đây là 1 số ưu điểm vượt trội của cách thức chỉnh nha niềng răng không mắc cài, lý giải vì sao mà nhiều người lại lựa chọn giải pháp này, niềng răng hết bao nhiêu tiền

- Thẩm mỹ trong suốt thời gian niềng 

Bởi vì, khay niềng được khiến cho đến từ nhựa nha khoa trong suốt và thiết kế ôm sát thân răng nên chúng không lộ ra ngoài. Khi bạn cười nói, mọi người sẽ không nhận biết khách hàng đang niềng răng – nắn chỉnh răng. 

- Ít đau nhức, buốt răng như mắc cài: Khay niềng được làm ra đến từ nhựa nha khoa có độ đàn hôi siêu hiệu quả, cực tự nhiên và dẻo dai… Cho nên, khi ma sát với các mô mềm trong miệng thì nó sẽ không hề đau hoặc không dễ chịu cho các bạn. 


- An toàn cao, không gây xây xát cho các mô mềm trong miệng: Chất liệu được sử dụng giúp khiến cho khay đeo niềng răng chính là nhựa nha khoa cao cấp, rất lành tính, không chứa chất độc hại, không hề dị ứng… Thành ra khay niềng răng nhựa rất an toàn với cơ địa con người, phù hợp cho mọi đối tượng. 

- Linh hoạt và thuận tiện: Bởi vì khay niềng có thể tháo ra, lắp vào theo ý muốn mà không cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ. Bởi vậy, việc vệ sinh răng miệng và khay niềng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. 

Thời gian niềng răng không mắc cài là bao lâu? 

Thời gian niềng răng không mắc cài cũng tương đối giống như chỉnh nha niềng răng mắc cài, dao động từ 12 – 24 tháng tùy theo vào tình trạng răng miệng thực tế của mỗi khách hàng. Ví như hàm răng lệch lạc rất nhiều, cần phải nắn chỉnh khớp cắn phức tạp thì thời gian đeo niềng răng không mắc cài có thể lâu hơn 1 chút. 

Sau hoàn tất quá trình chỉnh nha niềng răng, bạn sẽ mất một khoảng thời gian ngắn dành cho việc mang hàm duy trì.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget