Điều trị răng không đều bằng niềng răng clear aligner

Mẫu niềng răng không mắc cài clear aligner ra đời áp dụng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng có hàm răng lệch lạc hoặc sai khớp cắn, những đối tượng không muốn đeo mắc cài,… 

Niềng răng clear aligner chỉnh răng như thế nào?

Để thực hiện một ca niềng răng không mắc cài clear aligner thì đó là 1 quá trình điều trị cùng những khay trong suốt, thay khay hai tuần 1 lần, trong mỗi khay sẽ có đặt lực chuyển dịch răng từ 0,3 đến 0,6mm. Do khay niềng răng trong suốt nên không ảnh hưởng nhiều về mặt thẩm mỹ của nụ cười trong suốt quá trình đeo niềng răng, chuyên gia cũng có khả năng gắn thêm các điểm đặt lực trên răng cùng với vật liệu và màu với răng nên cực thẩm mỹ. 


Khi ăn, quý khách phải tháo khay ra, ăn xong sẽ vệ sinh răng miệng và đưa khay vào. 

Với giải pháp chỉnh nha niềng răng không mắc cài khách hàng sẽ có nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị không có bất cứ tự ti hay mặc cảm gì nữa. Thay khay 10 ngày 1 lần, chúng ta sẽ theo dõi được hiệu quả chữa trị, và với đặc độ trong suốt cũng như có thể tháo lắp đeo niềng răng không mắc cài 3D Clear cho phép khách hàng có được cảm giác thoải mái như chưa hề có thiết bị nắn chỉnh răng trong miệng. 

Quá trình chỉnh nha niềng răng không mắc cài 3D Clear 

Công đoạn 1: BS khám lâm sàng,lấy dấu, chụp dạng, cho bệnh nhân chụp phim nắn chỉnh răng Panorex cũng như Cephalometric. 

Khâu 2: Scan 3D dấu hàm răng của khách hàng, chuyển thành File 3D trên máy tính. 

Khâu 3: File 3D sẽ được xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear. 


Công đoạn 4: Tập Files 3D sau xử lý sẽ đươc sử dụng giúp in ra các loại hàm 3D và ép thành các khay niềng răng 3D Clear trong suốt. 

Khâu 5: bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đem khay đeo niềng răng không mắc cài 3D Clear. 

Áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài 3d clear, bạn không còn bất cứ sự tự ti hay mặc cảm nào, sở hữu một nụ cười thu hút hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget