Tin dùng giải pháp niềng răng invisalign

Niềng răng không mắc cài invisalign là 1 cách thức chỉnh nha đem đến kết quả điều trị cực tốt và đem lại thẩm mỹ ngay cả trong thời gian sử dụng. Vậy giải pháp này có những đặc điểm như thế nào mà làm được như vậy? 

Niềng răng là sử dụng các khay niềng nhựa giúp kéo, dịch chuyển răng về vị trí mới. Các khay niềng được làm từ nhựa nha khoa với đặc tính trong suốt, với thiết kế riêng biệt cho từng quý khách. 

Khay niềng răng invisalign được chế tác và sử dụng như thế nào? 

Niềng răng invisalign được chế tác thông qua hệ thống phần mềm, trang thiết bị tiên tiến. Hiện nay loại khay này đều được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam nên chi phí cao hơn so với niềng răng không mắc cài clear aligner. Tùy tình trạng mà niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền.

Quy trình để chế tác ra khay niềng răng phù hợp với tình trạng của bệnh nhân là bác sĩ thực hiện lấy dấu hàm, rồi chẩn đoán và lên phác đồ chỉnh nha niềng răng, thì các thông số này sẽ được chuyển qua Ngân hàng Invisalign thế giới ở Mỹ. Ở đây các phương pháp viên sẽ thực hiện xử lý số liệu cũng như làm ra ra hệ thống khay niềng tương ứng với người đem. 


Sau khi hoàn thành xong sẽ chuyển về Việt Nam. Bác sĩ nha khoa sẽ giao khay và hướng dẫn khách hàng cách đeo tháo lắp khay tại nhà, nhắc khách hàng thời điểm nào thay khay, bao lâu thì tái khám lại. 

Khách hàng cũng cần tuân thủ đúng các chỉ dẫn của nha sỹ về cách mang và tháo khay niềng khi thật sự cần thiết. Hơn nữa khay niềng cũng đòi hỏi được vệ sinh liên tục để tránh vi khuẩn hay thực phẩm động lại gây ra các bệnh răng miệng khác. 

Có phải nhổ răng khi niềng răng invisalign không? 

Nhổ răng khi thực hiện niềng răng là lo ngại của rất nhiều người vì phần lớn khi tiến hành giải pháp niềng răng mắc cài truyền thống, y bác sĩ thường áp dụng là nên nhổ răng. 

Nếu thực hiện niềng răng trong suốt invisalign, các bạn không còn lo ngại về điều đó, bởi vì hầu hết các khách hàng khi chọn lựa biện pháp này đều không nên nhổ răng. 

Có một vài vấn đề các bạn bị hô, móm nặng hay hàm răng khấp khểnh quá lớn thì y bác sĩ có thể khuyên là nên nhổ để tăng hiệu quả điều trị. 

Kinh nghiệm cần ghi nhớ khi niềng răng không mắc cài invisalign 

- Khách hàng nên tái khám răng đúng lịch 

Trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, khách hàng phản chủ động theo dõi những chuyển biến của răng theo sự hướng dẫn trước ấy của chuyên gia nha khoa. Liên hệ ngay cùng với bác sĩ khi có triệu chứng bất thường cũng như tuân thủ tái khám đúng lịch hẹn. 

- Chế độ ăn uống phù hợp 

Vấn đề ăn uống rất quan trọng trong quá trình nắn chỉnh răng. Trong thời gian mang mắc cài, lực tác động sẽ liên tục thúc đầy lên răng, khung xương hàm cũng có sự tác động ít nhiều. 

Khách hàng nên sử dụng bàn chải dòng mềm và nên dùng loại bàn chải chuyên dụng cho người chỉnh nha niềng răng. Tháo khay niềng và chải răng ngay sau khi ăn, sử dụng chỉ nha khoa giúp lấy thực phẩm giắt trong kẽ răng và vệ sinh răng sạch sẽ trước khi đeo chúng trở lại.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget