Niềng răng trong suốt có an toàn và hiệu quả?

Kể từ khi có sự có mặt của các giải pháp niềng răng trong suốt, mọi người đã tự tin hơn để niềng răng tìm lại nụ cười đẹp mà không phải dùng mắc cài cồng kềnh trên răng.

Niềng răng trong suốt cũng như mắc cài, áp dụng được cho nhiều vấn đề răng: 

- Tình trạng vẩu hàm trên, khóm răng cửa chìa ra ngoài nhiều hơn thường làm biến dạng khớp cắn, mất thẩm mỹ khuôn miệng. 

- Tình trạng hàm móm, biểu hiện ngược lại với hô làkhóm răng trên tụt hẳn vào trong và hàm dưới chìa ra ngoài nhiều hơn. 


- Tình trạng răng mọc lệch lạc, chân răng chồng lên nhau gây mất tính thẩm mỹ. 

- Tình trạng răng mọc thưa do bất đồng kích thước chân răng và hàm. 

- Tình trạng răng ngầm chen giữa 2 răng làm cho kẽ hở răng lớn. 

Niềng răng trong suốt có an toàn và hiệu quả? 

Niềng răng trong suốt sử dụng khay chỉnh nha nhựa, độ trong suốt cao nên làm tăng tính thẩm mỹ khi niềng. Cũng giống như sử dụng chỉnh nha mắc cài, công nghệ niềng răng trong suốt đáp ứng được những đòi hỏi về thẩm mỹ và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác mà các biện pháp niềng răng mắc cài chẳng thể có được. Chi phí niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền thì phải đến nha khoa thăm khám mới xác định cụ thể được.


Nếu sử dụng chỉnh nha mắc cài khiến nhiều người cảm thấy e dè bởi công đoạn vệ sinh tương đối vất vả, sử dụng các thiết bị chuyên dụng tân tiến có thể làm sạch được các kẽ răng cũng như dây niềng thì niềng răng chỉnh nha bằng khay niềng lại cực đơn giản. Chúng ta chỉ việc tháo khay niềng ra và vệ sinh một cách bình thường, tiếp theo lắp khay lại mà không có bất cứ vướng víu, khó chịu nào. 

Hiện nay có 2 loại niềng răng trong suốt chính là niềng răng invisalign và niềng răng clear alginer,… Mỗi giải pháp này có ưu thế và khuyết điểm riêng, giá tiền cũng khác nhau cho nên mọi người tìm hiểu kỹ lựa chọn cho phù hợp nhu cầu của mình. 

Dựa theo những đánh dấu của bộ khay niềng kết hợp với sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa, khách hàng có khả năng tự thay khay ở nhà mà không cần đến nha khoa tái khám thường xuyên. Đây là lợi thế vượt trội của biện pháp niềng răng không mắc cài. Nó phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch, công tác, công việc không cố định một địa điểm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget