Làm sao để phân biệt niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign?

Niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign đều là các loại niềng răng trong suốt, dùng khay nhựa để chỉnh nha (loại bỏ khí cụ mắc cài cồng kềnh). Vậy bạn đã biết cách để phân biệt những điểm khác nhau giữa 2 phương pháp này? 

Đặc điểm của niềng răng trong suốt là gì? 

Hai hệ thống sử dụng niềng răng không mắc cài Clear Aligner cũng như Invisalign đều trong suốt, thoải mái, tùy chỉnh được và tháo ra được. Với 2 phương pháp này, khách hàng sẽ tự tin đeo chúng và giao tiếp với mọi người nhờ khay điều trị chỉnh nha trong suốt, hạn chế được việc người khác chú ý vào miệng của bạn. Nhờ tháo lắp được nên công tác vệ sinh răng miệng cũng trở thành thuận lợi hơn, triệt để triệt tiêu nhiều không dễ khăn trong vệ sinh như kiểu chỉnh nha niềng răng truyền thống. 


Cứ mỗi 2 tuần, khách hàng sẽ được thay máng một lần tùy theo mức độ điều chỉnh được của răng. Trong mỗi khay này sẽ được thiết lập lực chuyển dịch răng từ 0,3 – 0,6 mm cho tới khi răng về đúng vị trí. Thế nhưng việc chữa trị sẽ chỉ hiệu quả khi thời gian sử dụng khay mỗi ngày cần phải đạt tối thiểu đến từ 20 – 22 tiếng. Trong tiến trình điều trị, nha sĩ cũng sẽ gắn thêm các điểm đặt lực trên răng với chất liệu trùng màu cùng màu răng nếu cần thiết. 

Làm sao để phân biệt niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign? 

Dựa vào nhiều yếu tố, người ta có thể phân biệt niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng Clear Aligner như sau: 

– Thứ nhất là sự khác nhau về tiện ích đĩa xanh chỉ điểm. Đây là điểm tiện lợi chỉ có ở giải pháp niềng răng invisalign. Khi đĩa này chuyển đến từ màu xanh sang trong suốt là các bạn có khả năng biết đã tới lúc thay khay Invisalign tiên tiến. Vì được thiết kế chừa trống cho răng nanh cũng như răng cối nên đem khay Invisalign khách hàng sẽ không bao giờ cần phải lo lắng tới chuyện răng sẽ mọc xiên hay mọc ngầm. 


– Thứ hai là sự khác nhau về giá thành: niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, Clear Aligner có giá thành chữa trị thấp hơn hẳn Invisalign. Sau khi khách hàng được lấy dấu hàm, bác sĩ sẽ phác họa trên dòng hàm và đưa ra hướng chuyển dịch cho răng, làm khay clear bằng phương pháp thủ công 

Nhờ các bước sản xuất và lập kế hoạch điều trị phác họa trên dòng hàm mà không dựa trên máy tính, không gửi ra nước ngoài nên mặc dù quy trình triển khai hàm của cả 2 hệ thống chỉnh nha niềng răng này tương đồng như nhau, giá cả của Clear Aligner vẫn thấp hơn hẳn Invisalign.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget