Những tính năng vượt trội của niềng răng trong suốt

Khay niềng Invisalign là biện pháp niềng răng mà ở đó sử dụng khay để chỉnh nha thay vì dùng mắc cài. Các khay nhựa tạo lực kéo liên tục, áp dụng răng dịch chuyển từ từ tới vị trí đều đặn trên cung hàm. 

Bác sỹ niềng răng sẽ triển khai thăm khám bệnh lý răng miệng, tư vấn niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền từ đó lên phác đồ điều trị cũng như lấy dấu hàm rồi gửi các thông số chính dữ liệu của khách hàng sang trung tâm nước ngoài. Tùy vào từng hiện tượng lệch lạc, mỗi khách hàng sẽ có bộ khay khác nhau với số lượng khoảng 20 – 45 khay cho từng giai đoạn. 

Những tính năng vượt trội của niềng răng trong suốt 

Về căn bản, tính năng của niềng răng trong suốt cũng giống như các mẫu sử dụng niềng răng khác đó là điều chỉnh, sử dụng răng về vị trí phù hợp, chữa trị răng vẩu hàm trên móm, răng thưa, răng mọc chệch. 

Thế nhưng, do xuất hiện sau khi nên niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt vừa mang nhiều ưu điểm vượt trội và chỉnh sửa những hạn chế mà các công nghệ đeo niềng răng bình thường hay gặp phải. 

- Che giấu được khí cụ niềng 

Trước đây, khi chỉnh nha niềng răng, công cụ sẽ gắn vào bề mặt răng. Thành ra nếu người khác nhìn vào sẽ phát hiện ra ngay. Tuy nhiên với khay trong suốt, bạn không những thoải mái hơn khi sử dụng chỉnh nha niềng răng mà còn che giấu được khay niềng, rất khó để nhận ra khách hàng đang sử dụng khí cụ niềng răng nếu như không để ý kỹ. 


Cứ khoảng hai tuần, khách hàng sẽ được tùy nắn chỉnh kích thước khay niềng, tạo ra sự can thiệp dần dần cho tới khi các bạn có hàm răng đều đặn, nụ cười xinh xắn. 

- Tháo lắp đơn giản, thoải mái 

Nếu như khí cụ mắc cài cố định làm cho khách hàng gặp phải khó khăn khi ăn nhai, cử động hàm, vệ sinh răng miệng không bảo đảm thì cùng niềng răng trong suốt, khách hàng có thể tháo ra giúp ăn nhai, đánh răng tiếp theo tự mình đeo vào lại, từ ấy phòng tránh được các bệnh vệ răng miệng. 

Trung bình 1 trường hợp niềng răng chỉnh nha sẽ mất khoảng 12 – 24 tháng tùy vào mức độ răng lệch lạc. Đối với niềng răng mắc cài, thường sẽ mất thêm thời gian để chỉnh sửa các lệch lạc do bung tuột mắc cài còn với niềng răng invisalign thì những biến dạng ngoài ý muốn sẽ được hạn chế tối đa, bảo đảm răng chuyển dịch đúng lộ trình 1 cách thuận lợi, nhanh chóng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget