Niềng răng chỉnh nha trả góp là hình thức như thế nào?

Nếu không có đủ điều kiện tài chính để có thể niềng răng thì khách hàng có thể tham khảo qua chương trình niềng răng trả góp. Với hình thức thanh toán này bạn vừa có thể trải nghiệm công nghệ trung tâm nha khoa khoa tiên tiến, vừa có thể giảm bớt gánh nặng về mức giá. 

Vì sao nên niềng răng sớm? 

Nhiều người thường nghĩ phải có đủ tiền mới đi niềng răng chỉnh nha được nhưng họ không biết rằng niềng răng chỉnh nha cần bắt đầu từ càng sớm càng tốt và giá thành cũng giá tốt hơn nhiều bởi thời hạn không đợi ai, và tuổi trẻ là độ tuổi tuyệt vời nhất để niềng răng chỉnh nha. 

Theo nghiên cứu của các chuyên gia nha khoa, độ tuổi phù hợp nhất để niềng răng là từ 8 – 15 tuổi bởi ở độ tuổi này, xương hàm của trẻ chưa lớn mạnh ổn định, xương hàm còn mềm nên việc niềng răng chỉnh nha – chỉnh nha sẽ diễn ra nhanh chóng và cho kết quả tốt hơn. 


Tuy nhiên, việc niềng răng thẩm mỹ sớm sẽ trợ giúp các bác sỹ theo dõi ảnh hưởng vào cung hàm đơn giản hơn, giúp cho xương hàm phát triển hài hòa, giảm thiểu việc phải phẫu thuật xương hàm đối với những tình trạng phức tạp. Thời gian niềng răng ở trẻ em cũng mau hơn, chỉ khoảng từ 1-2 năm tuỳ từng trường hợp bạn. 

Còn ở những người trưởng thành, kết quả niềng răng thẩm mỹ sẽ không được cao như lứa tuổi còn trẻ, thời hạn chỉnh nha lâu hơn và cũng sẽ đau hơn. Nguyên do là do ở người trưởng thành, xương hàm của họ đã phát triển hoàn thiện cho nên hơi vững chắc, hệ thống mắc cài và dây cung gắn vào sẽ khó có thể kéo và dịch chuyển răng. Thời hạn niềng răng cũng sẽ lâu hơn, ít nhất là 24 tháng và có thể lâu hơn nữa. 

Niềng răng chỉnh nha trả góp là hình thức như thế nào? 

Niềng răng là dịch vụ điều trị trung tâm nha khoa duy nhất có sử dụng hình thức niềng răng cho trả góp. Tức là người chữa trị khi ký hợp đồng có thể chưa cần thanh toán hết tổng mức giá cho toàn bộ gói chỉnh nha mà có thể chia thành nhiều lần trả trong toàn bộ quá trình niềng. Sở dĩ có sự khác biệt này là do: 

– Một gói niềng răng thông thường có thể tốn hơi nhiều chí phí, tổng giá tiền phải chi trả có thể ở khoảng trên dưới 20 triệu phụ thuộc vào từng hình thức niềng rõ ràng. Do vậy nên đa số người có răng sai lệch muốn niềng như không có khả năng chi trả một lần. 


– Ca niềng răng thẩm mỹ cần nhiều thời gian điều trị và kết quả nhận thấy được không tính trong ngày một ngày hai và tính theo quy trình di chuyển và bố trí của răng. Khả năng niềng răng chỉnh nha thành công, nhưng cũng có khả năng niềng không thành công tùy trường hợp, tùy trình độ bác sĩ và kiểu sai lệch răng. 

>>> Đọc thêm bài viết: phương pháp niềng răng sứ có tốt không?

Chính vì điều đó, niềng răng cho trả góp giống như một hình thức cam kết với mọi người và khách hàng, niềng kết quả tới đâu, thanh toán tiền tới đó, như là một sự đảm bảo để người niềng răng chỉnh nha yên tâm điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget