Quá trình niềng sứ ở nha khoa uy tín

Niềng răng mắc cài sứ – kỹ thuật tối ưu cho hàm hô, móm, vẩu, lệch lạc mang hệ thống mắc cài dây cung niềng. 

Việc ứng dụng niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ điều trị được những tránh của công nghệ niềng răng mắc cài inox truyền thống. Giải pháp này luôn khiến mọi người hài lòng khi ứng dụng chữa trị, có thể kể đến những ưu điểm mà giải pháp này đem lại như tính thẩm mỹ cao, hiệu quả nhanh, đảm bảo an toàn và dễ chịu. 

Quá trình niềng sứ ở nha khoa uy tín 

Hiện tại, để đem lại kết quả tối ưu nhất và an toàn và dễ chịu nhất cho khách hàng, địa chỉ nha khoa đang thực hiện quy trình chỉnh nha chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt quy định Sở Y tế với các bước cơ bản như sau: 

- Thăm khám và giải đáp các vấn đề thắc mắc 

Đầu tiên, khi bạn đến với nha khoa, bạn sẽ được bác sỹ thăm khám sơ qua tình trạng răng miệng hiện nay. Sau đó, bệnh nhân được đưa đi chụp X quang Panorex – Cephalometric để xác định chính xác mức độ hô, móm, vẩu, lệch lạc và nguyên nhân gây nên khiếm khuyết. 

Đồng thời, chuyên gia nha khoa cũng giải đáp dịch vụ chỉnh nha sao cho thích hợp với tình trạng răng, hàm và điều kiện thời gian, chi phí của mọi người, cũng như giải thích cho bạn những thắc mắc liên quan. 

- Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D 

Tại đây bác sỹ sẽ lập phác đồ chữa trị cụ thể và chính xác, hiển thị rõ vị trí răng cần điều chỉnh, tỉ lệ, thời hạn dịch chuyển răng và kết quả của việc chỉnh nha như thế nào, niềng răng hết bao nhiêu tiền. Đây là bước quan trọng trợ giúp người niềng răng hiểu rõ tình hình răng hàm của mình và biết được chính xác tiến trình chữa trị biến đổi, cũng như đem đến kết quả cuối cùng ra sao trong bao lâu. 


- Giao kế hoạch kí hợp đồng niềng răng thẩm mỹ 

Nha sĩ giao kế hoạch chỉnh nha lại cho bạn, nếu khách hàng đồng ý sử dụng sẽ sắp đặt ký hợp đồng nhằm đảm bảo về tiến độ, hiệu quả thẩm mỹ nhận được và mức giá. 

- Lấy dấu mẫu hàm 

Trước khi gắn mắc cài, mọi người sẽ được lấy dấu mẫu hàm. Những số liệu từ việc lấy dấu mẫu hàm cũng như kế hoạch điều trị, thông tinh vấn đề răng miệng của bệnh nhân sẽ được chuyển sang Labo để các kỹ thuật viên làm mắc cài cho thích hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget