Tư vấn quy trình niềng răng mắc cài sứ {2018}

Với những người bị tự ti vì khuyết điểm hàm hô, móm, vẩu, lệch lạc thì niềng răng sứ là lựa chọn tối ưu, giúp xóa bỏ hoàn toàn các khuyết điểm này, dẫn tới hàm răng đều đẹp, khỏe mạnh bền lâu. 

Niềng răng mắc cài sứ là khí cụ niềng răng có khung niềng màu trắng. Chính vì lẽ đó khi niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ vừa đẹp, vừa hiệu quả. Bên cạnh đó ưu điểm của mắc cài sứ là chịu lực tốt và rất khó bị phá vỡ. Các dây thun liên hàm có màu sắc gần như trong suốt cũng giúp bệnh nhân có được nụ cười tự tin hơn. 

Tư vấn quy trình niềng răng mắc cài sứ {2018} 

Phương pháp niềng răng sứ được chỉ định sử dụng cho tất cả các vấn đề muốn chỉnh sửa trật tự răng và khớp cắn điều độ thẩm mỹ. Các vấn đề răng mọc không đều, răng mọc ngược, mọc lệch, răng khểnh, sai lệch khớp cắn, hô, móm đều thích hợp niềng răng mắc cài sứ

Khi niềng sứ, bạn sẽ được các chuyên gia nha khoa áp dụng các bước như sau: 

Bước 1: chuyên gia nha khoa sẽ khám và giải đáp miễn phí cho bạn về tình hình răng của mọi người, niềng răng hết bao nhiêu tiền và nhiều câu hỏi xoay quanh nó.

Bước 2: bác sĩ nha khoa chụp X-Quang tổng quát khung hàm cho mọi người để đưa ra tiến trình điều trị một cách hiệu quả và chuẩn xác nhất. 

Bước 3: nha sĩ lấy dấu hàm, phân tích cấu trúc xương hàm, đồng thời cũng dựa trên hình ảnh đã chụp X-quang, cộng với các hiệu quả đã kiểm tra khác để có thể phân tích và cho kế hoạch chi tiết ứng dụng niềng răng thẩm mỹ. 


Bước 4: chuẩn bị gắn Mắc cài niềng răng sứ. 

Trước khi bắt đâu gắn mắc cài các bạn sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Sau khi kết thúc công đoạn gắn các mắc cài nha sĩ sẽ tư vấn giúp bệnh nhân cách chăm sóc răng miệng khi niềng răng thẩm mỹ. 

Bước 5: Trong suốt thời hạn chữa trị, chuyên gia nha khoa sẽ thường xuyên tái khám để kiểm tra độ xê dịch, kiểm tra thực trạng dịch chuyển răng và thực hiện xiết mắc cài. 

Bước 6: Chăm sóc răng miệng và tái khám theo lịch hẹn của nha sĩ để được theo dõi kỹ hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget