Bạn nên nắm rõ các yếu tố ảnh hưởng chi phí niềng răng

Trước khi niềng răng thẩm mỹ chúng ta phân vân không biết nên chữa trị bằng phương pháp nào, giá bao nhiêu bởi có quá nhiều loại và mỗi loại có mức giá chênh lệch nhau. 

Thường thì giá các loại niềng răng chỉnh nha dựa vào vào rất nhiều yếu tố. Bạn nên nắm rõ các yếu tố ảnh hưởng chi phí niềng răng để có sự chọn lựa phù hợp hơn. 

Yếu tố nào làm thay đổi chi phí niềng răng? 

- Yếu tố đầu tiên là về chất liệu: 

Mắc cài thường có 2 loại đó là mắc cài Thường thì và mắc cài dạng tự buộc. Mắc cài thường có 2 chất liệu đó là kim loại, sứ, Titan hoặc sứ Pha lê. 

Với mắc cài bằng inox thường giá niềng răng chỉnh nha thấp hơn 2 loại niềng răng mắc cài sứ và sứ Pha lê hay niềng răng bằng sứ đều được làm bằng sứ nguyên chất dễ chịu tuyệt đối tới tình hình sức khỏe và được làm đồng nhất với màu răng nên càng tăng thêm sự thẩm mỹ cho hàm răng. 


- Khía cạnh thứ hai là về kỹ thuật chỉnh nha 

Có 3 cách thức niềng răng là chỉnh nha mặt ngoài, niềng răng mặt trong thẩm mỹ và niềng răng invisalign thẩm mỹ. 

Niềng răng chỉnh nha mặt ngoài chính vì cách thức chuẩn bị gắn niềng răng hơi dễ dàng và thời gian nhanh gọn nên giá thành thường giá tốt hơn rất nhiều. Tìm hiểu niềng răng hết bao nhiêu tiền.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi bởi mang tính thẩm mỹ cao nên đều nên được gắn ở mặt trong của răng. kỹ thuật này tốn khá nhiều thời hạn và yêu cầu sự tỉ mỉ cũng như độ chuyên nghiệp của nha sĩ thành ra chi phí sẽ cao hơn so với niềng răng thẩm mỹ mặt ngoài. 

Niềng răng invisalign là kỹ thuật mới nhất đeo dạng khay răng trong suốt khiến răng từ từ xê dịch theo đúng vị trí như mong muốn. giải pháp này sẽ khiến mọi người kể cả có cười “ thả phanh ” cũng chưa chắc bạn đã biết khách hàng đang niềng răng chỉnh nha đâu nên mức giá sẽ hơi đắt đỏ đó. 


- Các vấn đề răng miệng khác 

Một số bệnh nhân mắc bệnh sâu răng thì cần sắp đặt chữa trị, làm sạch răng miệng trước khi niềng răng. Ngoài ra một số vấn đề niềng răng cần phối kết hợp nhổ răng để giúp răng di chuyển thuận tiện. Khi đó, mức chi phí niềng răng thẩm mỹ có thể được tính thêm cho các thủ tục hỗ trợ. 

- Trung tâm nha khoa chỉnh nha 

Mỗi trung tâm nha khoa có thể có chi phí niềng răng không giống nhau. Việc chọn lọc nha khoa ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả niềng răng thẩm mỹ của khách hàng. Một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín sẽ có đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, vật dụng đầy đủ máy móc phần mềm hiện đại hỗ trợ tốt cho ca niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget