Thời gian niềng răng kim loại là bao lâu?

Mắc cài kim loại là loại khí cụ thường được tuyển lựa nhiều nhất trong phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Chỉnh nha bằng mắc cài bằng inox đem đến hiệu quả rất cao, giá cả lại rất hợp lý. Ngay cả những trường hợp răng bị lệch lạc nặng thì loại khí cụ này vẫn có thể chữa trị được. 

Niềng răng bằng mắc cài inox thường hay được gọi là giải pháp niềng răng chỉnh nha truyền thống, là biện pháp đeo các mắc cài bằng inox gắn cố định trên răng và tạo lực kéo để di chuyển, kéo các răng về đúng vị trí, phục hồi dần dần khuyết điểm của hàm răng. Mắc cài bằng kim loại có cấu tạo đặc biệt là, dây cung được cố định trong các rãnh mắc cài nhờ thun buộc cố định. Thun đặc trưng có độ đàn hồi tốt, giữ dây cung ổn định để đảm bảo quá trình chỉnh hình răng được diễn ra liên tục và công dụng. 


Phương pháp này thích hợp với những đối tượng không cần nhiều tính thẩm mỹ như trẻ em, phụ huynh cần đưa trẻ đến nha khoa trẻ em để có được tư vấn phù hợp nhất.

Thời gian niềng răng kim loại là bao lâu? 

Đối với dịch vụ truyền thống này các bạn sẽ phải đeo niềng từ 18-24 tháng, tùy vào tình trạng răng của mỗi bệnh nhân mà thời hạn sẽ điều khiển. 

Ví dụ muốn chỉnh sửa răng hô nhẹ, bạn sẽ phải sử dụng niềng từ 18-24 tháng là có thể gỡ bỏ khung niềng và có được nụ cười như ý. Đối tượng là trẻ con thì thời hạn chữa trị sẽ ngắn hơn so với người trưởng thành, vì xương hàm của trẻ con mềm nên đơn giản nắn chỉnh, uốn nắn. Thời gian đầu có thể khá cộm do mới mang, và bạn cần phải đến bác sỹ thường xuyên 3-4 tuần/lần để được điều chỉnh khớp cắn và răng về đúng vị trí. 


Trong quy trình mở đầu niềng răng chỉnh nha cho đến khi hoàn thành, khách hàng phải tuân thủ nghiêm ngặt tiến trình và chỉ định của bác sĩ. Mọi người cần đến thăm khám, điều chỉnh định kỳ tại cơ sở nha khoa để nha sĩ chỉnh sửa răng về đúng vị trí thẩm mỹ trên cung hàm. 

Niềng răng kim loại có một số ưu và nhược điểm 

Một số ưu điểm của niềng răng mắc cài kim loại được xác định đó là tác dụng vượt trội, thay đổi hoàn toàn diện mạo và nụ cười của mọi người kể cả những ca lâm sàng khó. Giá tiền thức hiện niềng răng chỉnh nha mắc cài bằng inox hơi thấp, phù hợp với đại đa số đối tượng bạn. Thường mỗi ca điều trị sẽ có chi phí dao động từ 25 - 35 triệu, thấp hơn rất nhiều so với công nghệ niềng răng mắc cài sứ, mắc cài mặt trong và niềng răng invisalign không mắc cài. 

Nhược điểm của phương pháp chỉnh nha bằng mắc cài bằng inox chính là chi tiết thẩm mỹ, vì các mắc cài được thiết kế từ inox hoặc thép không gỉ nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của bạn 

Thế nhưng, sau một thời hạn ngắn mang niềng răng chỉnh nha, các bạn sẽ quen dần, cảm giác khó chịu sẽ trôi qua nhanh, và khách hàng dần cảm thấy hài lòng vì hàm răng dần được cải thiện.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget