Niềng răng kim loại có tốt không?

Những khiếm khuyết như răng hô móm, mọc lệch lạc trên răng làm khách hàng mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Chính vì thế, nhiều khách hàng luôn mong muốn kiếm tìm một kỹ thuật khắc phục tình trạng trên giúp hàm răng đều đặn và đẹp hơn. Phương pháp niềng răng kim loại có thể là lựa chọn phù hợp với bạn. 

Niềng răng mắc cài bằng kim loại là gì? 

Mắc cài bằng kim loại là một trong số những dòng mắc cài cơ bản, phổ biến được nhiều khách hàng tuyển lựa. Mắc cài kim loại được phân phối từ kim loại, cho nên đây cũng đó là dòng mắc cài rẻ nhất so với các loại khác như: niềng sứ, niềng răng vàng hoặc bạc. 

Lợi ích bạn nhận được khi niềng răng kim loại 

Niềng răng mắc cài inox là công nghệ giúp cải thiện những khiếm khuyết của hàm răng như: hô, móm, vẩu, … để mang đến một hàm răng đều đẹp, một nụ cười tỏa sáng. 

Ngoài ra, niềng răng nha khoa trẻ em bằng mắc cài inox còn trợ giúp cải thiện thực trạng các khớp cắn trở nên cân đối hơn, chức năng ăn nhai cũng được bảo đảm tốt hơn và trợ giúp cho khuôn mặt hài hòa, đẹp hơn. Chính vì vậy mà niềng răng mắc cài inox theo địa chỉ nha khoa Sài Gòn thì đây là công nghệ niềng răng tốt. 


Niềng răng mắc cài inox có 2 loại là niềng răng bằng mắc cài kim loại thường và niềng răng mắc cài kim loại tự buộc. Thực tế mắc cài bằng inox thường hay mắc cài kim loại tự buộc đều được sản xuất từ thành phần thép không gỉ và có màu sắc gần giống với inox, cho nên khi mang bộ niềng sẽ lộ rõ. Ngoài ra, đây đó chính là dòng mắc cài mà độ chịu lực tương đối cao và khó mà bị mài mòn khi chịu sự ma sát từ dây cung trong thời hạn dài. 

Với những thiết kế riêng mà mắc cài bằng kim loại thường và mắc cài inox tự buộc đem lại lợi ích không giống nhau. Bên cạnh đó, mắc cài bằng inox tự buộc sẽ cho tác dụng cao hơn, trong thời hạn ngắn hơn. Nhưng giá thành của mắc cài bằng kim loại tự buộc tất nhiên sẽ cao hơn mắc cài bằng inox thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget