Thông tin cần chú ý về niềng răng mắc cài sứ

Các dòng khí cụ niềng răng phổ biến hiện nay như khí cụ niềng răng sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài trong và chỉnh nha niềng răng không mắc cài. Trong ấy, mắc cài niềng răng sứ dường như là dòng khí cụ được ưa chuộng hơn vì tính thẩm mỹ cũng như chi phí hợp túi tiền. 

Niềng răng sứ ra đời đã giúp mọi người có thêm sự lựa chọn để nắn chỉnh những cái răng biến dạng của mình. Ví như khách hàng muốn sửa đổi tình trạng răng miệng bằng 1 biện pháp điều chỉnh hoàn mỹ hơn thì niềng răng mắc cài sứ là giải pháp có thể đáp ứng được. 

Thông tin cần chú ý về niềng răng mắc cài sứ 

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp đem các mắc cài được chế tác đến từ sứ gắn lên răng để điều chỉnh các lệch lạc về khớp cắn do răng gây ra. Theo đấy, giải pháp này giúp nắn chỉnh răng thưa, biến dạng, vẩu hàm trên, móm… về vị trí cung hàm như mong đợi. Vì sử dụng mắc cài sứ cũng như dây cung trong suốt được thiết kế tỉ mỉ, khá nhỏ gọn và tinh xảo nên phương pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ bảo đảm hiệu quả cao. Đây là điều mà bộ khay niềng kim loại cồng kềnh thời gian trước tối ưu chẳng thể khiến cho được. 


Thời gian giúp điều chỉnh các sai lệch về răng khoảng từ 18 – 24 tháng, có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc vào mức độ lệch lạc răng cũng như chế tính chăm sóc trong quy trình nắn chỉnh răng của người bệnh. Bên cạnh việc đảm bảo thẩm mỹ và tự nhiên, nhờ được sản xuất theo cơ chế kháng mỏi tuyệt diệu, cùng với đó giảm tối đa ma sát.

>>> Thông tin hữu ích giúp bạn chọn niềng răng ở đâu tốt, an toàn.

Tuy nhiên, các mắc cài sứ có tính bền không cao như các mắc cài kim loại nên không khuyến khích những người hoạt động trong các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền,... và những công việc tương tự dễ gây va chạm vào vùng mặt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget