Những yếu tố quyết định giá niềng răng móm bạn nên biết

Móm là tình trạng xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm lệch, gây mất sự cân đối ở gương mặt. Niềng răng móm là giải pháp nắn chỉnh răng, trợ giúp điều chỉnh, sắp xếp lại khuôn răng sao cho đều đặn, thẳng hàng, đồng thời chỉnh sửa lại khớp cắn sao cho phù hợp. 

Thời gian chỉnh nha thường kéo dài từ 18-24 tháng, tùy theo từng thực trạng của mỗi khách hàng. Sau khi niềng hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn hơn, từ đó phục hồi tình trạng móm hiệu quả hơn. 

Chi phí niềng răng móm bao nhiêu? 

Thường thì, giá tiền niềng răng móm tại mỗi trung tâm nha khoa sẽ khác biệt và còn phục thuộc vào rất nhiều yếu tố nên rất khó để đưa ra chi phí chuẩn xác là bao nhiêu. Tuy nhiên, khách hàng có thể tham khảo trước bảng giá của giải pháp niềng răng tại nha khoa, để nắm được chi phí chuẩn nhất hiện nay. 

Những yếu tố quyết định giá niềng răng móm bạn nên biết 

Thực chất, niềng răng móm bao nhiêu tiền còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: vấn đề răng miệng hiện nay, mức độ lệch lạc của răng và phương pháp niềng răng thẩm mỹ khách hàng lựa chọn. Trong đó: 

- Nếu mọi người đang gặp các trường hợp về răng miệng như sâu răng, nha chu, viêm lợi, mất răng, răng chết tủy… thì các bác sĩ nha khoa bắt buộc phải sắp đặt chữa trị dứt điểm trước khi niềng răng thẩm mỹ, nhẳm đảm bảo cho quy trình niềng răng đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Do vậy, mức giá thành niềng răng móm thẩm mỹ của bạn sẽ cao hơn nhưng tình trạng có tình trạng sức khỏe răng miệng tốt. 


- Nếu hàm răng của mọi người có mức độ hô móm nặng, niềng răng thuộc mức độ khó, nha sĩ cần sử dụng các kĩ thuật phức tạp và thời gian chỉnh nha kéo dài hơn thì mức giá niềng răng móm bao nhiêu tiền cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Hiện tại, để niềng răng móm thẩm mỹ uy tín, chuyên gia nha khoa thường sử dụng hai phương pháp: niềng răng mắc cài và niềng răng bằng nhựa. Vì niềng răng không mắc cài có tính thẩm mỹ cao nên thường có chi phí đắt hơn so với mắc cài. Chính vì điều đó, để biết chính xác mức giá mọi người cần đến trực tiếp trung tâm nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget