Những trường hợp nào nên niềng răng hô, bạn có biết không?

Mọi người cũng biết việc niềng răng sẽ là dùng khí cụ để tạo lực kéo răng, trợ giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Lực kéo răng cũng sẽ chỉnh các răng cả về phương, thế mọc của răng, sắp xếp các răng để đem đến hàm răng thẳng đều, thẩm mỹ, cân đối khớp cắn. Niềng răng hô cũng như vậy, các răng hô, mọc chìa ra ngoài miệng sẽ được khí cụ chỉnh nha dịch chuyển lui vào trong, vuông góc với xương hàm, trợ giúp răng hết hô. 

Xác định trường hợp nào nên niềng răng hô? 

- Niềng răng có hết hô không nếu nguyên do do răng gây ra: Nếu bị hô do răng thì chỉnh nha là phương pháp thích hợp để khắc phục được khuyết điểm này. Bằng cách sử dụng các khí cụ ảnh hưởng lên bề mặt răng, tác động lực đẩy, di chuyển răng về vị trí ý muốn, nhằm phục hồi các khớp cắn sao cho chuẩn với tỷ lệ hàm. 


- Niềng răng chỉnh nha có hết hô không nếu nguyên do do xương hàm gây ra: Các vấn đề răng hô do cấu trúc xương hàm thì chỉnh nha không khắc phục hết được mà cần phải chuẩn bị phẫu thuật can thiệp Phần xương hàm bị hô sẽ được cắt bớt, sau đó đẩy lùi về phía sau cho phù hợp với hàm dưới và khuôn mặt. 

- Niềng răng chỉnh nha có hết không nếu lý do do xương hàm và răng: Trong tình trạng này bác sỹ sẽ quyết định hài hòa phẫu thuật và niềng răng. Trước tiên phẫu thuật để đẩy hàm về phía sau, đợi lành vết thương sẽ chuẩn bị chỉnh nha để đạt được kết quả tốt nhất. 

Bạn muốn tìm hiểu niềng răng hô giá bao nhiêu? 

Giá cả niềng răng là do nhiều yếu tố tạo nên, không thể xác định ngay được chính xác con số. Nếu khách hàng chọn niềng răng không mắc cài hoặc niềng răng mặt trong thẩm mỹ thì giá sẽ cao hơn so với các phương pháp niềng răng truyền thống. Mỗi loại mắc cài sẽ có mức giá khác biệt tùy vào sự tiện dụng mà nó mang lại và do nhu cầu thực hiện của khách hàng. 

Ngoài ra giá còn dựa vào mức độ tình trạng như thế nào, niềng răng hô có phải nhổ răng không, thời gian nhanh lâu, công nghệ cũng như tay nghề của bác sĩ niềng răng cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget