Có cách nào để giảm thiểu đau nhức khi niềng răng?

Đau khi niềng răng là dấu hiệu chứng tỏ răng của bạn đang dịch chuyển dần dần về vị trí mong muốn. Phần lớn nỗi đau đớn mà chúng ta phải chịu sẽ chẳng là gì và chỉ ở một vài lúc nhất định. Trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ có thể gây không dễ chịu cho chúng ta nhưng khi tháo ra thì lại chẳng hề gây đau đớn. Vậy có cách nào để giảm thiểu đau nhức khi niềng răng? 

Sau khi tháo mắc cài, răng của bạn sẽ được làm sạch triệt để. Nha sĩ có thể chụp X quang và 1 vài thủ tục khác để thăm khám xem hiệu quả niềng răng như thế nào. Nếu bạn có răng khôn, các bạn sẽ được bác sĩ khuyên nhổ đi. Vì răng khôn có khả năng làm hàm răng vốn đã được chỉnh sửa phù hợp nhất của các bạn bị cải thiện vị trí. 

Có cách nào để giảm thiểu đau nhức khi niềng răng? 

Để làm giảm những cơn đau khi niềng răng, bạn phải lưu ý các điều sau khi đây: 

- Tránh xa những thực phẩm gây hại cho răng: có một vài mẫu món ăn mà chúng ta cần tránh không ăn lúc niềng răng thẩm mỹ. Các thức ăn như bỏng ngô, kẹo cứng, kẹo dính cũng như kẹo cao su có khả năng khiến cho hỏng niềng răng thẩm mỹ. Bạn cũng cần hạn chế ăn những loại thực phẩm sở hữu rất nhiều đường và tinh bột. Trong tuần đầu tiên sau niềng, các bạn phải ăn đồ ăn mềm, thời gian sau khi các bạn cũng cần hạn chế những thực phẩm quá chứng vì có thể gây hại cho răng. 

>>> Thông tin liên quan: niềng răng đau không

- Lưu ý vệ sinh răng miệng đúng thao tác: Bên cạnh việc triển khai kem đánh răng sở hữu chứa fluor thì bạn cũng phải mang thêm chỉ nha khoa để làm sạch răng. Đánh răng 2–3 lần mỗi ngày để cắt bỏ món ăn, khiến sạch răng và nướu. 


- Không tham gia các hoạt động vận động mạng có thể gây ảnh hưởng đến vùng miệng đang niềng răng: Trong thời điểm niềng răng nha khoa, khách hàng phải cẩn thận không tham gia các hoạt động quá mạnh. Nếu các bạn phải tham gia các giải thể thao chẳng hạn, hãy hỏi qua ý kiến chuyên gia nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm để có công cụ bảo vệ phù hợp. 

- Sử dụng sáp mềm bảo vệ răng: chuyên gia sẽ cho các bạn mẫu sáp mềm giúp đeo bất cứ khi nào dây niềng răng của các bạn cọ xát vào bên trong miệng. Loại sáp này sẽ hạn chế vết loét. Nếu như thun hay mắc cài của khách hàng bị vênh cũng như gây đau, hãy đến gặp y bác sĩ điều trị của các bạn ngay nhé. 

>>> Khách hàng tham khảo tin khác niềng răng mắc cài sứ có tốt không?

Dù niềng răng thẩm mỹ sẽ gây ra một vài cơn đau và thời gian niềng cũng Không cần ngắn, tuy nhiên chắc chắn chúng ta sẽ rất hài lòng lúc thấy sự thay đổi của răng cũng như cả vẻ mặt của mình sau khi tháo niềng đấy.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget