Câu hỏi thường gặp: niềng răng có đau không vậy?

Sử dụng khí cụ niềng răng khiến rất nhiều người lo lắng hàm răng sẽ đau ê ẩm và bị buốt kéo dài và gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt ăn uống. Sự thật niềng răng có đau không? 
>>>Có thể bạn chưa biết: răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao
Trong việc điều trị điều chỉnh những răng bị thưa, khấp khểnh, răng vẩu móm, răng hô thì niềng răng nha khoa là cách tối ưu nhất ở thời điểm hiện tại. Dưới tính năng của lực kéo dịch chuyển răng, các răng sẽ được sửa đổi đều đặn trên cung hàm. 

Câu hỏi thường gặp: niềng răng có đau không vậy? 

Theo những chuyên gia phục hình chỉnh nha, mặc dù trên lý thuyết tình trạng đau nhức lúc niềng răng thẩm mỹ không phải tình trạng đáng lo ngại bởi chỉ xuất hiện ở thời gian đầu khi cơ thể chưa thích nghi bằng khí cụ lạ trong miệng, việc ăn nhai trở nên gượng gạo, khó chịu cũng như sở hữu cảm giác hơi đau. Song, thực tế đã chỉ ra, cảm giác này sẽ mau chóng biến mất sau khi miệng đã quen bằng khí cụ. 

Thực ra có rất nhiều yếu tố khác biệt quyết định tới việc niềng răng đau không, cụ thể là: 

- Do trường hợp răng 

Đối với các răng bị khấp khểnh hoặc lệch quá lớn, răng mọc chen chúc nhau sẽ gây không dễ khăn trong quy trình niềng răng, kéo dài thời gian niềng chỉnh sửa. Răng càng khấp khểnh tính nặng càng cần tính năng lực mạnh hơn, lâu hơn tiên tiến có khả năng kéo dịch chuyển các răng về đúng vị trí trên cung hàm như kế hoạch ban đầu. 

Không kể đến, trong một số trường hợp răng của khách hàng không đủ khoảng trống giúp những răng dịch chuyển, bác sỹ sẽ chỉ định nhổ 2 hình dáng răng số 4 để tạo ra khoảng không gian nhất định cho răng dịch chuyển, đảm bảo hiệu quả điều trị. lúc này, chúng ta sẽ cảm thấy đau nhức sau đeo niềng răng, song độ đau này hiệu quả nằm trong khả năng chịu đựng và không ảnh hưởng tới Hiệu quả niềng răng. 


- Do công cụ niềng răng nha khoa bạn chọn lựa 
có đau không. Đa số những hiện tượng cảm thấy đau nhức lúc niềng răng nha khoa đều là những quý khách thực hiện niềng răng mắc cài như niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ,... Nhưng, đây chỉ là 1 phản ứng hết sức thông thường của cơ thể đối bằng sự cải thiện vị trí răng. sau vài ngày sử dụng niềng răng chúng ta sẽ nhận thấy quen dần và không cảm thấy đau nhức nữa. 

- Do tay nghề bác sĩ niềng răng 

Có thể khẳng định tay nghề và giải pháp niềng răng nha khoa mà bác sỹ niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm đảm trách sở hữu vai trò quyết định trong việc niềng răng thẩm mỹ có đau không. 

Thử hình dung, nếu như khách hàng thực hiện niềng răng nha khoa ở cơ sở nha khoa kém chất lượng, không đảm bảo về trang phần mềm, tay nghề của bác sỹ còn non kém, chất lượng thiết bị niềng răng thẩm mỹ xấu, cũ kỹ thì khách hàng bị đau nhức khi niềng răng thẩm mỹ là điều dễ hiểu, thậm chí còn bị nhiễm trùng kéo theo các tác hại nguy hiểm khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget