Tác dụng vượt trội của niềng răng mắc cài tự buộc

Niềng răng nha khoa mắc cài tự buộc ra đời được coi là khâu đột phá quan trọng của ngành nghề nha khoa tân tiến. Với các tác dụng vượt trội thì mắc cài tự buộc ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa nhiều hơn. 

Ngày nay có hai mẫu mắc cài niềng răng nha khoa là mắc cài cổ điển cũng như mắc cài tự buộc. Trong đấy mắc cài tự buộc có nhiều ưu điểm cũng như chức năng nổi trội hơn.


Mắc cài tự buộc là mẫu mắc cài không nên thực hiện tới dây thun để buộc mà hoạt động với hệ thống nắp trượt thông minh có thể giữ dây kim dòng bên trong mắc cài. với vậy sẽ giảm được tối đa lực ma sát cũng như bác sĩ có thể kiểm soát được các bước chỉnh nha thuận lợi hơn.

Tác dụng vượt trội của niềng răng mắc cài tự buộc

Niềng răng thẩm mỹ với mắc cài tự đóng thực sự là phương pháp mới cho những người sở hữu vấn đề về răng như răng mọc chênh, răng thưa, cười hở lợi, răng hô…

Khác với các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thông thường dùng dây thun, dây cung ổn định vào mắc cài. Khách hàng không thể chỉnh sửa được, chỉ lúc có vấn đề gì xảy ra phải tìm gặp bác sĩ giúp xử lý. Mẫu niềng răng này qua thời gian mang đều sở hữu trường hợp dãn rộng dây thun, bị chùng phải không bám chắc ổn định vào cung nữa. Đó là lý do dây cung bị dịch chuyển cũng như tạo ma sát cần mắc cài dễ bị bung ra khỏi răng, bác sĩ cần gắn lại mắc cài nên tiến trình niềng răng thẩm mỹ bị chậm hơn so với thời gian dự kiến. Tìm hiểu để biết niềng răng giá bao nhiêu tiền, niềng răng có hại gì không?


Nhờ niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài tự buộc, các bạn không nên lo lắng hiện tượng trên. Mắc cài tự đóng có chốt đóng tự động và không triển khai dây thun cần ổn định chắc chắn dây thun cực tốt. 

Lúc mang mắc cài tự buộc, dây cung có thể trượt ở rãnh khóa của mắc cài cần người đeo không có cảm giác ê ẩm hay đau đớn gì trong thời gian niềng răng. Và các bạn cũng không phải tốn nhiều thời gian đến trung tâm nha khoa gặp chuyên gia giúp nắn chỉnh gì nên cực thích hợp với các người ở xa hay bận rộn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget