Có những phương pháp niềng răng thẩm mỹ nào?

Niềng răng thẩm mỹ đã khá phổ biến trong thời điểm hiện tại. Nhưng vẫn còn nhiều người thắc mắc niềng răng là gì, có những phương pháp niềng răng thẩm mỹ nào? Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp mọi người giải tỏa băn khoăn của các bạn.

Niềng răng thẩm mỹ được hiểu là phương pháp đơn thuần sử dụng những khí cụ niềng răng thẩm mỹ là mắc cài hoặc khay niềng giúp tạo lực siết, nắn chỉnh để dịch chuyển, sắp xếp răng tới vị trí tân tiến theo dự tính của bác sỹ.


Niềng răng được áp dụng nhằm cắt bỏ các vấn đề răng khấp khểnh, lệch lạc, cười hở lợi, răng vẩu, móm, hô, răng thưa….nhằm đạt được hàm răng đều đặn, hiệu quả cao cũng như quan trọng là giúp cho khớp cắn chuẩn giúp đảm bảo chức năng ăn nhai tốt.

>>> Xem thêm: ở trung tâm nha khoa sài gòn, niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Có những phương pháp niềng răng thẩm mỹ nào?

Tại các nha khoa thẩm mỹ, niềng răng được thực hiện bằng rất nhiều giải pháp, có thể chia ra hành hai nhóm chính là niềng răng thẩm mỹ mắc cài và niềng răng nha khoa với khay niềng:

– Niềng răng nha khoa mắc cài: Bác sỹ sử dụng mắc cài cũng như dây cung để tạo lực chỉnh, giúp răng dịch chuyển về vị trí tiên tiến đều đặn hơn. Niềng răng nha khoa mắc cài có hai mẫu là mắc cài thường có sử dụng thun buộc cũng như mắc cài tự đóng có thiết kế chốt tự động để giữ dây cung trong mắc cài. Bên cạnh ấy, nếu như phân theo vật liệu mắc cài thì có mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ và mắc cài mặt trong.


– Niềng răng thẩm mỹ bằng khay niềng: Đây là giải pháp niềng răng thẩm mỹ đeo khay niềng được chế tạo nhờ nhựa nha khoa chuyên dụng giúp nắn chỉnh răng, giúp khách hàng tự tin hơn vì niềng răng thẩm mỹ không bị lộ. Phương pháp niềng răng nha khoa này gồm có các loại như niềng răng clear aligner, niềng răng không mắc cài Invisalign,…

Nếu khách hàng có nhu cầu niềng răng, tốt hơn hết các bạn nên lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín để triển khai, tránh làm răng yếu dần và tác động đến việc ăn nhai nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget