Thử ngay các cách làm trắng răng tự nhiên

Do khách hàng chưa biết cách chăm sóc răng miệng hợp lý hoặc chế độ ăn uống không phù hợp sẽ khiến răng dễ bị xỉn màu gây mất thẩm mỹ cho nụ cười và gương mặt. Dưới đây là các cách làm trắng răng tự nhiên giúp mọi người sửa đổi màu răng một cách hiệu quả.

Làm trắng răng bằng dầu dừa

Ngoài tác dụng chăm sóc sắc đẹp da, trị rụng tóc, dầu dừa còn có tác dụng làm trắng răng tự nhiên vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày, hãy dùng khoảng 2 -3 thìa dầu dừa để súc miệng, để yên trong 30 phút và không ăn uống bất cứ loại thực phẩm nào. sau ấy, đánh răng như như thường. Liên tục tiến hành trong thời gian ngắn sẽ cho phép răng các bạn trắng hơn, các mảng bám và vết vàng ố cũng được khắc phục.

Làm răng trắng tự nhiên bằng muối

Súc miệng bằng nước muối để khử khuẩn, phòng những bệnh về răng miệng là dịch vụ được rất nhiều người sử dụng, cả thời xưa lẫn thời nay. Súc miệng bằng nước muối cho phép răng chắc khỏe, trắng sáng. Để làm răng trắng bằng nước muối khách hàng có khả năng làm theo cách sau: cho một ít muối lên bàn chải đánh răng và chà lên răng hàng ngày, kết hợp với nước súc miệng. Ngoài cách làm như ở trên, chúng ta cũng có khả năng tẩy trắng răng bằng cách cho 1 nhúm muối nhỏ cùng ½ quả chanh, vắt chanh lấy nước cốt rồi hòa cùng muối. Bôi hỗn hợp lên răng và súc miệng sau khi 5 phút.

Nhiều thông tin liên quan khác: có nên tẩy trắng răng không?

Làm trắng răng tự nhiên bằng baking soda

Baking soda hay còn có tên gọi khác là bột muối natricabonat cung có công dụng làm trắng răng rất hiệu quả. Trong baking soda có hàm lượng axit cao bởi vậy khách hàng do vậy cẩn thận khi dùng sản phẩm này để tẩy trắng răng. 

Trên đây là những cách làm trắng răng đơn giản, không ảnh hưởng mà các bạn có khả năng áp dụng ngay tại nhà.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget