Nên giải quyết răng khôn gây đau nhức như thế nào?

Răng khôn không có vai trò trong việc ăn nhai nhưng nó lại vô cùng phiền phức. Nếu gặp may, răng khôn mọc bình thường thì không có gì phải lo ngại. Nhưng nếu răng mọc sai lệch thì khách hàng cần phải có biện pháp xử lý thích hợp. Nên giải quyết răng khôn gây đau nhức như thế nào?

Không giống như những loại răng khác, răng khôn mọc rất muộn. Vào độ tuổi trưởng thành, khi các răng khác đã mọc hết hay xương hàm đã trở nên rắn chắc thì người ta mới thấy mọc răng khôn, răng khôn mọc trong bao lâu. Khi răng khôn mọc lên, ít nhiều bạn sẽ cảm thấy đau nhức. Với trường hợp răng khôn mọc lệch, đâm vào răng bên cạnh thì chắc hẳn cơn đau nhức sẽ dữ dội hơn nữa.

Nên giải quyết răng khôn gây đau nhức như thế nào?

Bị đau nhức do răng khôn gây ra mà khách hàng không có thời gian để đến nha khoa ngay thì có thể ứng phó bằng những giải pháp đơn giản như thực hiện chườm đá quanh vùng mặt răng khôn gây đau, dùng nước muỗi loãng để súc miệng, lấy nước ép tỏi để ngậm, hoặc uống thuốc giảm đau,… Nhưng, những biện pháp này chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời, chẳng thể chữa trị dứt điểm được bệnh lý. 

Khi bị đau răng khôn, mọi người có thể dùng một số loại thuốc giảm đau như sau:

- Thuốc kháng sinh Spiramycin trong trường hợp bị đau nhức răng ở mức độ không quá nghiêm trọng.

- Thuốc Spiramycin và Paracetamol nếu bị đau nhức răng khôn có kèm theo các cơn sốt.


Các bạn cần phải sử dụng đúng liều lượng theo sự chỉ dẫn của y bác sĩ nha khoa và kèm theo đấy là chế độ ăn uống hợp lý trong thời kì này nhé. 

Tìm hiểu quan tâm: nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất ở Sài Gòn

Trường hợp răng khôn bị mọc lệch, mọc ngầm thì cách tốt nhất là mọi người nên tới gặp ngay nha sỹ càng sớm càng tốt để được thăm khám, tư vấn để có giải pháp chữa trị hợp lý.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget