Tìm tòi thông tin về các cách tẩy trắng răng hiệu quả

Giải pháp tẩy trắng răng là rất cần thiết để lấy đi các mảng bám vàng ố ở trên men răng. Tẩy trắng răng chỉ tẩy trắng đến một mức độ nào đấy tùy vào độ trắng ban đầu của hàm răng khách hàng. Hiện nay có rất nhiều cách tẩy trắng răng hiệu quả để bệnh nhân có thể lựa chọn cho phù hợp với tình trạng, nhu cầu và thời gian của mình.

Trước khi được tẩy trắng những bác sĩ nha khoa thường sẽ so màu răng trước khi tẩy trắng cho các bạn và giới thiệu cho mọi người hai phương pháp tay trang rang an toàn và hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay là: Tẩy trắng răng nội nha và tẩy trắng răng tại nhà.

Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa

Tẩy trắng răng nội nha hay còn gọi tẩy trắng răng nha khoa thì dịch vụ tiên tiến ứng dụng ánh sáng năng lượng cao của đèn Laser (một số trung tâm nha khoa sử dụng đèn plasma). Các bước tẩy trắng răng như thế nào là an toàn? Khi chữa trị bằng kỹ thuật này cả khách hàng và nha sỹ sẽ được đeo kính để tránh khả năng thuốc bắn vào mắt. Răng của chúng ta sẽ được cách ly bằng công cụ banh miệng giúp tránh thuốc tẩy trắng dính vào lợi. Ở đây đèn laser có tác dụng khử màu của thuốc tẩy trắng răng. Thời gian điều trị của phương pháp này tùy thuộc vào mức độ sẩm mùa của răng có thể từ 30 – 60 phút. 

>>> Tìm hiểu thêm: phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên bằng các loại thực phẩm như dâu, chuối, cam, chanh,...

Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Tẩy trắng răng tại nhà đây là kỹ thuật vận dụng những khay trong suốt để chữa trị. Trước khi điều trị bằng phương pháp này thì chúng ta sẽ được hướng dẫn tiến hành liều lượng thuốc và cách đeo khay tẩy trắng như thế nào, Mặc dù vậy các bạn phải nhớ là trước khi tẩy trắng răng các bạn do vậy vệ sinh thật kỹ bộ khí cụ thật kỹ càng. Với phương pháp này thường điều trị vào khách hàng đêm và thực hiện kiên trì trong vòng 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget