Làm răng trắng bằng laser có thực sự hiệu quả?

Thời gian qua, làm trắng răng bằng laser là kỹ thuật nha khoa tiên tiến giúp cải thiện màu răng vàng ố được nhiều người lựa chọn. Thực hư, làm răng trắng bằng laser có thực sự hiệu quả không?

Tẩy trắng răng laser là dịch vụ được thực hiện tại nha khoa với sự kết hợp của thuốc tay trang rang nồng độ mạnh và sự kích hoạt của tia sáng laser cho phép cải thiện các mảng bám vàng ố và tái tạo một màu răng trắng sáng cho quý khách. Để có khả năng vận dụng phương pháp này, bạn cần phải có sức khỏe răng miệng tốt, không bị sâu răng hay viêm nướu, nha chu,…

Làm răng trắng bằng laser có thực sự hiệu quả?

Với phương pháp này, khách hàng sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh mà không mất quá nhiều thời gian.

Trước khi quyết định sử dụng tẩy trắng răng, khách hàng vì thế có một cuộc hẹn, trao đổi với bác sĩ nha khoa về bệnh lý của mình và các thắc mắc xoay quanh dịch vụ này như tẩy trắng răng đau không ? Có những cách tẩy trắng răng tự nhiên, an toàn nào? cho phép bệnh nhân có sự chọn lọc đúng đắn và có sự chuẩn bị chu đáo hơn cho ca điều trị.

Các bước tẩy trắng răng như thế nào? Chuẩn bị cho ca tẩy trắng răng, chuyên gia nha khoa sẽ vận dụng vệ sinh răng miệng cho khách hàng sạch sẽ bằng cách cạo vôi răng. Sau ấy, một thiết bị chuyên dụng sẽ được ứng dụng để cách ly môi với nướu nhằm tránh tiền sử bệnh bỏng thuốc. Thuốc tẩy trắng răng sẽ được đưa đều lên khắp bề mặt răng và ứng dụng chiếu tia laser để kích hoạt các phần tử thuốc làm thay đổi màu răng. Tùy theo mức độ nhiễm màu mà tẩy trắng răng bao lâu được quy định không giống nhau.


Tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ có tổn phí cao hơn so với các tẩy trắng răng hiệu quả bình thường và cho hiệu quả cao hơn. Đối với tẩy trắng răng an toàn laser, mức giá có giá khoảng từ 2.500.000/hai hàm. Nhưng với những trường hợp răng bị nhiễm màu tetracycline thì chi phí dao động từ 3.000.000 đến 5.000.000/hai hàm. 

Nhìn chung thật khó để xác định chuẩn xác tẩy trắng răng bao nhiêu bằng một con số cụ thể ngay từ ban đầu, mỗi bạn sẽ có giá tiền điều trị khác nhau dựa theo mức độ răng nhiễm màu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget