Quy trình bọc sứ - điều trị răng khiếm khuyết hiệu quả

Bọc răng sứ là kỹ thuật thẩm mỹ răng hàng đầu được các trung tâm nha khoa áp dụng. Hầu hết các bệnh nhân bị tình trạng răng thưa, mẻ răng, răng khiếm khuyết nhẹ đều tìm đến bọc sứ thẩm mỹ. Vậy bọc răng sứ như thế nào, chúng ta hãy tìm hiểu rõ qua bài viết phía dưới đây nhé.

Răng sứ thẩm mỹ cho phép các bạn có được sự tự tin và vẻ đẹp của hàm răng đúng theo ý muốn của mình. Sự ra đời của bọc răng sứ là biện pháp thẩm mỹ răng hàm mặt được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Quy trình bọc sứ - điều trị răng khiếm khuyết hiệu quả

Ắt hẳn có không ít người tò mò muốn biết quy trình bọc răng sứ diễn ra như thế nào, bọc răng sứ loại nào tốt nhất. Một ca chỉnh hình răng sứ bình thường sẽ khiến bạn mất khoảng vài cuộc hẹn đến tại trung tâm nha khoa. Bọc sứ thẩm mỹ bao gồm các bước như sau:

- Khám tổng quát khoang miệng, hiện tượng răng, lợi và sức khỏe của quý khách. Nếu răng bạn có dấu hiệu sâu răng hoặc viêm tủy, bạn phải chữa trị chúng cho trước và bọc sứ sau. Thực hiện vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, lấy cao răng, điều trị răng sâu hoặc viêm tủy,…

- Nha sĩ sử dụng lấy dấu răng và các thông tin về răng thật như màu sắc, kích thước để từ ấy, chọn ra loại sứ hợp lý, cùng màu với răng thật của chúng ta để máy chế tạo ra đúng mẫu răng sứ thẩm mỹ tương thích.

>>> Bọc răng toàn sứ có những ưu và nhược điểm gì

- Gây tê và mài răng thành một cùi răng để bọc sứ lên trên thân răng thật. Với răng cửa, bạn sẽ được lắp răng tạm để bảo đảm thẩm mỹ trong khi chờ thiết kế xong răng sứ tương thích. 


- Gắn răng sứ lên trên răng thật, y bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra lại kích thước, độ chính xác và chỉnh lại chúng cho vừa vặn. Hoàn tất lắp chụp răng, quý khách được hẹn lịch tái khám nhằm giúp bác sĩ theo dõi kết quả và điều chỉnh lại nếu cần thiết.

Kết thúc một quá trình làm răng sứ, các bạn đã có được hàm răng như thật muốn của mình, điều ấy khiến chúng ta trở nên tự tin hơn, cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget