Thời gian bọc sứ, nhiều khách hàng quan tâm

Bọc răng sứ là một kỹ thuật cơ bản, giúp sửa các hiện tượng răng bị xuống cấp. Thời gian bọc sứ còn tùy thuộc vào dịch vụ bọc sứ mà khách hàng chọn lựa để thực hiện.

Với phương pháp chỉnh hình răng sứ có khả năng bảo vệ răng theo cách thẩm mỹ cao mà không cần phải nhổ bỏ răng. Với câu hỏi thời gian bọc răng sứ mất bao lâu của chúng ta, chúng tôi chưa thể trả lời xác thực bởi chưa biết hiện trạng răng của chúng ta như thế nào, khách hàng bị bể răng hàm hay nhóm răng cửa,… 

Thời gian bọc sứ, nhiều khách hàng quan tâm

Bọc sứ mất bao lâu thời gian thì trước tiên cần phải xem xét các yếu tố sau:

- Nếu răng bị mẽ, bể rất nhiều ảnh hưởng tới tủy, răng bị nhiễm trùng thì để chữa trị, khách hàng phải đến nha khoa từ 2 - 4 lần khám. Đối với các răng hàm thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn so với các răng thuộc nhóm răng cửa. Tương tự thì việc mất bao lâu thời gian khi bọc răng bằng sứ còn tùy thuộc vào hiện trạng răng của chúng ta. Nếu làm các mão đơn lẻ hay cầu răng mà chúng ta sẽ đến nha khoa từ 2 đến 5 lần khám, tùy theo số lượng răng sứ cần làm và bọc răng sứ loại nào tốt mà thời gian sẽ không giống nhau.

– Tùy theo số lượng răng cần bọc mà thời gian mài răng sẽ kéo dài từ 30 phút - 3 tiếng. Sau khi đã mài xong, y bác sĩ nha khoa sẽ lấy dấu răng của các bạn để gửi về phòng Labo để các dịch vụ viên dựa trên dấu răng đã gửi để chế tác và phục hình lên răng sứ thẩm mỹ. Bọc sứ thẩm mỹ khác với dán răng sứ veneer, bạn có thể tìm hiểu thêm.


Kế đến khách hàng sẽ thử khung sườn. Công dụng của việc thử sườn sẽ giúp đảm bảo độ xác thực về mặt phương pháp cho răng sứ sau này.

Giá cả xem thêm tại đây: giá bọc răng sứ veneer

Trong lần hẹn này, răng sứ thẩm mỹ đã hoàn thành. Khách hàng sẽ được gắn tạm răng sứ thẩm mỹ để thử chức năng ăn nhai, và sửa tính thẩm mỹ cho đến khi các bạn cảm thấy hài lòng. Sau thời gian gắn tạm răng khoảng 1 tuần để mọi người về ăn nhai thử. Bạn sẽ quay lại để gắn cố định, lúc này các bước chỉnh hình răng sứ đã hoàn thành.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget