Giải đáp niềng răng khi đã bọc sứ được không?

Trường hợp răng đã bọc sứ vẫn có khả năng niềng răng bình thường. Tuy nhiên, việc bọc răng sứ thẩm mỹ cần phải bảo đảm cho tiến trình niềng răng thuận lợi mà không làm tác động đến mão sứ hoặc cùi răng thật bên trong. 

Sau khi đã bọc răng sứ, để bước vào thời kì quy trình niềng răng, chuyên gia sẽ gắn các mắc cài lên răng sứ, trong quá trình tạo lực kéo, mắc cài sẽ kéo đồng thời cả mão răng sứ và cùi răng thật bên trong. Khi ấy cả mão sứ và cùi răng thật sẽ cùng di chuyển để tạo được hiệu quả của niềng răng. Tham khảo bọc răng sứ loại nào tốt, răng đã bọc sứ có niềng răng được không?


Giải đáp niềng răng khi đã bọc sứ được không?

Việc làm răng sứ sẽ cho phép cho những người gặp những hiện tượng như hô răng, răng mọc lệch, răng sứt mẻ có được hàm răng đều đặn và tự tin hơn trong việc giao tiếp với người khác.

Làm răng sứ thay thế hoặc trám lấp răng thật để cải thiện những khiếm khuyết hoặc hư hại của răng thật nhằm đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao hơn cho phần miệng cũng như cho phép chức năng ăn nhai của răng và hàm trở nên tốt hơn.

Tìm hiểu giá bọc răng sứ veneer khoảng bao nhiêu?


Nhưng dựa vào tình trạng tổn thương, hư hỏng của răng mà các bác sĩ nha khoa sẽ kiểm tra và đưa ra công nghệ chỉnh hình răng sứ tối ưu nhất.

Với những răng sứt mẻ nhẹ, răng bị xỉn màu thì dịch vụ làm răng sứ thường rất đơn giản, đôi khi chỉ cần dán răng sứ veneer lên bề mặt răng thật là đã có thể cải thiện được vấn đề.

Còn trong trường hợp nghiêm trọng như sâu răng, chết tuỷ thì việc làm răng sứ sẽ phức tạp hơn, có khả năng đòi hỏi nhổ răng, mài và chụp cầu răng.


Quý khách cũng nên biết một điều rằng không cần phải lúc nào cùi răng thật và răng sứ cũng đồng bộ với nhau, một phần Bởi vì lực kéo chủ yếu tác động lên thân răng sứ thẩm mỹ. Nếu răng sứ thẩm mỹ không được gắn chặt vào cùi răng thật bên trong thì khả năng khi có lực kéo của niềng răng thì răng sứ thẩm mỹ sẽ dễ bị sút ra, không thể di chuyển theo dự định của nha sĩ. Bên cạnh đấy, cùi răng thật có thể bị ê ẩm nếu mão sứ không ôm sát vào cùi răng, sẽ gây cho chúng ta cảm giác khó chịu.

Tương tự, răng bọc răng bằng sứ sẽ có thể niềng được nếu đảm bảo được các tiêu chuẩn của bọc răng sứ, mão sứ chắc chắn, ôm sát cùi răng thật. Bên cạnh ấy, dịch vụ niềng răng cho người làm răng sứ cần phải được thực hiện kỹ càng, dưới sự theo dõi của nha sĩ giỏi, am hiểu sâu về chuyên môn để có thể giúp răng di chuyển đến vị trí mong muốn một cách nhanh chóng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget