Những ưu điểm của răng toàn sứ Zirconia

Ngày nay có nhiều loại răng sứ thẩm mỹ trên thị trường. Để tìm hiểu một loại răng sứ phù hợp, bạn phải cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng. Mỗi loại răng sứ có một tác dụng cũng như kết quả khác nhau. Điển hình chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc phương pháp làm răng toàn sứ zirconia.

Răng toàn sứ Zirconia là một trong những loại răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay, với cấu tạo khung sườn bên trong và lớp men bên ngoài đều là phôi sứ nguyên chất.

Răng sứ kim loại được chế tạo và chế tác theo giải pháp CAD/CAM tiên tiến, nên cho phép tiến trình chế tạo được rút ngắn thời gian hơn, làm răng sứ thẩm mỹ cho độ chính xác rất cao tuy nhiên phải chỉnh sửa rất nhiều lần.


Vì là răng sứ toàn sứ cao cấp hiện đại, bảo đảm an toàn và có tính thẩm mỹ cao nên răng sứ thẩm mỹ Zirconia hoàn toàn phù hợp với tất cả các đối tượng khác nhau, có khả năng triển khai cho rất nhiều trường hợp cần bọc răng sứ.

Những ưu điểm của răng toàn sứ Zirconia

Răng toàn sứ cao cấp Zirconia sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi trội vượt trội hơn như:

- Khi làm răng toàn sứ cao cấp Hi-Zirconia sẽ được bảo tồn răng thật tối đa, không cần mài quá rất nhiều mô răng như các dòng răng sứ cũ.

- Với độ cứng và độ đàn hồi, co giãn hợp lý sẽ không gây mòn răng và có các bước ăn nhai phù hợp.

- Tính quang học cao, dù có ánh sáng mạnh chiếu vào thì răng sứ thẩm mỹ nhìn vẫn như răng thật chứ không hề có ánh đen như răng sứ kim loại.

- Có độ cứng chắc cao, không bị nhiễm màu thực phẩm, bền màu theo thời gian.


- Răng sứ Hi-Zirconia có tuổi thọ dài lâu lên nếu mọi người chăm sóc và bảo quản đúng cách.

- Bảo đảm không ảnh hưởng, lành tính với cơ địa, tính tương hợp sinh học cao.

>>> Nên lựa chọn bọc răng sứ nào tốt và chất lượng

Do răng toàn sứ cao cấp Zirconia hoàn toàn có khả năng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cũng như chức năng răng một cách hoàn mỹ nhất, mang đến cho chúng ta một kết quả phục hình hơn mong đợi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget