Bọc sứ cho răng móm ra sao? Có tốt không?

Với hàng ngàn người đã sử dụng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ nhưng với trường hợp bọc sứ cho răng móm khiến nhiều người vẫn băn khoăn không biết phương pháp này thực hiện như thế nào? Có tốt không?

Nhiều người khi bị móm răng nhẹ, đều không mong muốn niềng răng vì sợ đau và tốn nhiều thời gian. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu đến mọi người giải pháp bọc sứ cho răng móm nhanh chóng mà hiệu quả cũng cao.


Đặc điểm của răng móm là răng hàm dưới ở ngoài so với răng hàm trên. Các răng ở hai hàm tương quan không theo tỷ lệ chuẩn, mất cân đối. Rìa răng hàm trên nằm gọn bên trong răng hàm dưới, có thể chạm mặt trong của răng hàm dưới, nếu mức độ móm nhẹ. Trường hợp móm nặng, răng hàm trên có thể chạm nướu trong hàm dưới. Đối với trường hợp móm răng, hiện tại có hai phương án để điều trị là niềng răng, làm răng sứ. Mỗi công nghệ có một ưu thế riêng. 

Bọc sứ cho răng móm ra sao? 

Ưu điểm lớn nhất của giải pháp bọc răng sứ là không chỉ cải thiện được tình trạng móm mà còn giúp giải quyết màu sắc và hình thái của răng.

Song, làm răng sứ chỉ có công dụng cho những trường hợp răng móm nhẹ, còn những trường hợp móm nặng phương pháp điều trị tốt nhất là niềng răng. Trường hợp móm xương hàm tốt nhất nên ứng dụng cắt xương hàm móm, đưa răng về đúng vị trí khớp cắn.

Điều trị theo giải pháp này, cần phải mài nhỏ răng. Sau ấy, mão răng sứ sẽ được chụp lên răng, căn chỉnh sao cho đưa răng về đúng vị trí khớp cắn. Răng sứ sau khi được triển khai cần phải đảm bảo giống như răng thật cả về chức năng và thẩm mỹ. Kĩ lưỡng là răng sứ thẩm mỹ sau khi làm xong phải ăn nhai được như răng thật, có cảm giác thoải mái hoàn toàn như răng thật, không bị cấn cộm hay khó chịu sau khi chữa trị.


Bọc mão răng sứ thẩm mỹ bác sĩ phải căn chỉnh sao cho răng mới phục hình thẳng đều các răng còn lại trong hàm. Do đó, để làm răng sứ cho răng móm đạt hiệu quả phải sử dụng do nha sỹ giỏi có tay nghề, nhiều kinh nghiệm và óc thẩm mỹ tốt.

Rất khó để xác định chính xác số lượng răng yêu cầu bọc. Tùy hiện trạng răng của mỗi người, số răng cần bọc để cải thiện móm sẽ không giống nhau. Chỉ sau khi khám trực tiếp thì nha sỹ mới có thể đưa ra phương án chữa trị thích hợp nhất, bọc răng sứ nào tốt. Thời gian phục hình móm bằng làm răng sứ nhanh, chỉ mất khoảng từ 2-3 ngày.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget