Bọc sứ răng cửa thưa như thế nào?

Răng bị thưa ở răng cửa trông thiếu thẩm mỹ và là trường hợp thường gặp ở nhiều người. Gặp phải hiện tượng này khiến rất nhiều người cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Bọc sứ cho răng cửa thưa là chọn lọc của rất nhiều bạn. Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa thưa như thế nào?

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa 

Bọc răng sứ không phải là phương pháp duy nhất có thể khôi phục hình dáng khuyết điểm của răng cửa thưa. Thế nhưng xét về hiệu quả thẩm mỹ cũng như tuổi thọ thì làm răng sứ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.


Ứng dụng bọc răng sứ cho răng cửa thưa, các chuyên gia sẽ mài bớt phần mô răng thật của 2 răng này. Tỉ lệ mài răng sẽ được nha sỹ tính toán kỹ lưỡng sao cho vừa không làm tổn thương tủy răng bên trong mà phần mài cùi răng vừa đủ cần cố định vững chắc phần thân răng bên trên. Do vậy mà thao tác mài răng cần nha sĩ cần phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và phải thật khéo léo.

Chi phí bọc sứ cho răng cửa thưa 

Trong các loại răng sứ thẩm mỹ hiện tại, răng sứ thẩm mỹ kim loại được đánh giá là có phí tổn thấp nhất nên dễ dàng cho phép mọi người lựa chọn. Tuy nhiên nếu bọc sứ răng cửa thưa với dòng răng sứ thẩm mỹ này sẽ tồn tại một số nhược điểm nhất định như: màu kim loại sẽ bị bộc lộ ra ngoài khi ánh sáng chiếu vào trực tiếp, sau một thời gian sẽ bị oxi hóa khung kim loại gây mất thẩm mỹ. Và tuổi thọ của răng sứ kim loại chỉ tồn tại khoảng 5-10 năm. Chúng ta có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?


Đối với răng toàn sứ từ sứ nguyên chất, không có khung kim loại bên trong nên sẽ có thể giải quyết được khuyết điểm của răng sứ kim loại. Dòng răng sứ thẩm mỹ này có hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên y hệt răng thật, bền chắc và không bị thoái hóa chất lượng khi vận dụng hàng chục năm.

Chi phí bọc răng sứ cho 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào sự chọn lọc của khách hàng với dòng răng sứ này. Theo lời khuyên của nha sỹ, với răng cửa là những răng thường cần độ thẩm mỹ cao. Chính vì thế nên chọn lọc quy trình bọc răng sứ toàn sứ cho phục hình thưa răng cửa để đảm bảo chất lượng tốt và bền lâu hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget