Ưu điểm vượt trội của thẩm mỹ mũi bọc sụn ?

Nâng mũi bọc sụn là cách thức thẩm mỹ đem đến khả năng chỉnh sửa cho nhiều khuyết điểm của hình dạng mũi như ở chất độn, đầu mũi, gốc mũi….Như trước đây, khuyết điểm lớn nhất trên dáng mũi của chúng ta đó là đầu mũi quá to trong lúc sóng mũi lại thấp. Nhưng chỉ sau khi tiến hành cách nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, những khuyết điểm đó đều được loại bỏ.

Ko chỉ có khả năng chỉnh sửa những khuyết điểm của hình dạng mũi, sửa mũi bọc sụn cùng các thao tác chỉnh sửa điêu luyện của những bác sĩ thẩm mỹ tiến hành còn có thể đem lại cấu trúc mũi mới cao đẹp mềm mại, đặc biệt mọi chi tiết đều hài hoà cùng các dáng trên khuôn mặt.


Và kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn: áp dụng mô sụn tự thân để bọc đầu mũi và nâng mũi. vật liệu độn độn tự thân vốn có thể thích hợp cao cùng với cơ địa, bởi vậy mang đến tính ổn định lên đến vĩnh viễn cho người ứng dụng. Thẩm mỹ mũi bọc sụn cũng hạn chế được đến mức tối đa các hiện tượng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống hay các biến chứng thường gặp như các cách nâng mũi bằng nguyên liệu độn nhân tạo thông thường khác

***Có thể bạn chưa biết: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có đắt không?

An toàn tuyệt đối, ko đau đớn: cách thức là một tiểu phẫu đơn giản, tiến hành nhanh chóng trong khoảng thời gian 45 phút, trong quá trình thực hiện người dùng được gây tê nhẹ nhàng, giúp tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Kỹ thuật hạn chế tới mức tối đa quá trình dao kéo, ko chỉ tạo 1 đưỡng rạch nhỏ ở bên trong lỗ mũi để đưa nguyên liệu độn vào, không gây ảnh hưởng tới những mô cũng như cơ lân cận, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng ứng dụng. Tuy nhiên, các bạn phải lựa chọn được địa chỉ nâng mũi ở đâu tốt và an toàn mới có được kết quả hoàn mỹ nhất.


Hồi phục nhanh chóng, không để lại sẹo: sau khi quá trình thẩm mỹ mũi bọc sụn, khách hàng dùng không nên trải qua 1 quá trình chăm sóc sau khi giải phẫu quá đặc thù. 7 ngày sau khi tiến hành, dáng mũi sẽ được hồi phục hiệu quả. Vết rạch lấy sụn tự thân cũng như vết rạch bên trong lỗ mũi để đưa vật liệu độn vào đều được đóng kín khéo léo bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu và những thao tác chỉnh sửa điêu luyện, ko để lại bất cứ dấu vết gì trên da.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget