Nâng mũi bọc sụn tự thân không để lại sẹo

Đây là cách thức sửa mũi được các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc và Việt Nam áp dụng làm đẹp bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang đến. Kĩ thuật nâng mũi bọc sụn trên cơ thể người là sự kết giữa sụn nhân tạo cũng như sụn tự thân, thường lấy đến từ sụn vành tai để thêm vào phần đầu mũi. Bằng cách ghép này, đầu mũi dày thêm như một lớp đệm nâng đỡ chất độn, tránh trường hợp nhọn đầu mũi, mỏng đỏ về lâu dài cũng như mũi trở nên thon gọn, đẹp tự nhiên hơn. Đây cũng là phương pháp thẩm mỹ mũi được nhiều chúng ta chọn lọc bởi kết quả thẩm mỹ thu được khá hoàn hảo.


Ưu điểm của cách thức thẩm mỹ mũi tự thân

– Nhờ có vận dụng sụn tự thân nên cho tính phù hợp cao cùng với cơ địa, không gây dị ứng hay đào thải hình dạng mũi, ko bị hao mòn theo thời gian, không gây tình trạng lộ sóng nâng, bóng đỏ đầu mũi, tạo phải độ dày trông cực rạng ngời, đồng thời mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo, đẹp như ý như ko qua giải phẫu.

– Tình trạng xương mũi to bè hay mũi bị biến dạng vì tai nạn,… được xử lý thon gọn, đạt đến yếu tố thẩm mỹ cao.

– Tỉ lệ hài hòa trên gương mặt, bám chắc, tránh sự di vênh tối đa.


– Dịch vụ thẩm mỹ mũi đơn giản, nhẹ nhàng và khoa học được tiến hành nhanh chóng và chính xác, ko để lại sẹo, không hề biến chứng. Vì thế, khách hàng không cần lo lắng về sự không nguy hiểm trong quá trình thẩm mỹ mũi và hậu giải phẫu. Việc lấy sụn vành tai cũng khá đơn giản cũng như nhẹ nhàng cùng một đường mổ cực nhỏ phía sau tai phải có khả năng lấy sụn mà vẫn đảm bảo mức độ thẩm mỹ.

Khắc phục tối ưu hiện tượng mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, phản ứng với thời tiết, tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo, thẩm mỹ mũi bọc sụn trên cơ thể người đã trở thành xu hướng thẩm mỹ mới của giới trẻ. Áp dụng phương pháp này, các bạn sẽ không còn phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi có đau không? có nguy hiểm không?

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget