Thế nào là mũi sụn s-line đẹp đúng nghĩa?

Mũi S Line là mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán cũng như đầu mũi.

Điểm khác biệt trong giải pháp thẩm mỹ mũi S-line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được ứng dụng tối ưu bằng sụn trên cơ thể người (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi những biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ, thủng da đầu mũi….Vì vậy, các bạn không cần phải lo lắng nâng mũi hàn quốc có đau không?


Với cách thức S Line các bạn sẽ ko còn nên lo lắng về yếu tố thẩm mỹ và sự an toàn cũng như mức độ lâu bền sau nâng. Nhờ vận dụng 100% sụn tự thân giúp nâng cao sống kết hợp chỉnh hình đến từ A tới Z mọi khuyết điểm của mũi bao gồm cả chỉnh hình sống mũi, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, xem trước kết quả thẩm mỹ bằng kỹ thuật 3D chuyên dụng thẩm mỹ mũi Sline hoàn mỹ, đẹp vĩnh viễn.

Nguyên liệu tạo dáng mũi 100% là sụn tự thân nên có tính phù hợp cao cùng với cơ địa, không dị ứng, không đào thải, an tòa tuyệt đối với các bạn. Chỉnh sửa được mọi khuyết điểm của mũi, mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn.


Sự khác biệt trong phương pháp thẩm mỹ mũi s-line hàn quốc so với thẩm mỹ mũi trước đây:

Giải phẫu thẩm mỹ tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân theo cách Hàn Quốc có điểm khác biệt cơ bản đó là quan điểm giải phẫu, họ phẫu thuật mũi dựa trên 1 cái nhìn toàn diện hướng tới sự hài hòa giữa những bộ phận cấu thành mũi và tổng thể nét mặt. Để làm cho được điều này, phẫu thuật viên phải được đào tạo cơ bản về phẫu thuật tạo hình, nhiều kinh nghiệm và có con mắt mỹ thuật.

Sửa mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân đã được các y Bác sĩ đến từ bệnh viện thẩm mỹ hàng đâu Hàn Quốc chuyển giao thành công ở bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D Cách này đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao, tạo độ thanh mỏng cho thân mũi; đầu mũi tròn, đầy đặn. Mũi được tạo hình bằng mô thật của cơ thể nên trông như mũi thật, đẹp rất rạng ngời. Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chính là đến với câu trả lời cho thắc mắc nâng mũi ở đâu tốt nhất?

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget