Phương pháp tạo dáng mũi cấu trúc S-line Hàn Quốc

Hiện tại, thẩm mỹ làm đẹp mũi rất quen thuộc, giúp mang lại dáng mũi xinh xắn. Rất nhiều người thắc mắc, vì sao sau một thời gian nâng mũi bọc sụn nhân tạo mũi bị lộ sóng bóng đỏ; hoặc nâng mũi bằng sụn tự thân lại làm cho mũi biến dạng, co rút về sau; một số lại e ngại thẩm mỹ mũi xong thì mũi cao hơn thế nhưng trông thô và không tự nhiên…

Thẩm mỹ mũi bằng sụn nhân tạo lâu nay chỉ dừng lại ở mức làm cao hình dạng mũi, mang độ chất “độn” là chủ yếu. Cách này ứng dụng đối cùng với những người có dáng mũi khá đẹp, khuyết điểm chỉ là sóng mũi thấp.


Sau này phát triển thêm công nghệ sử dụng sụn tai bọc đa số sóng mũi. Tuy nhiên sụn tai là sụn cong cũng như có đặc thù là co rút, chỉ áp dụng khi da đầu mũi mỏng. Chính do ko hiểu được điều này mà lạm dụng cả cho phần dáng mũi cần dẫn đến hiện tượng cấu trúc mũi biến dạng về sau .

Phương pháp tạo dáng mũi cấu trúc S-line Hàn Quốc ra đời được xem là 1 phát minh lớn. S-line là thành quả của sự sáng tạo, kết hợp có lựa chọn hoàn hảo giữa sụn trên cơ thể người cũng như sụn nhân tạo một cách thích hợp nhất.


Đây là cách thức chỉnh hình mũi toàn diện bằng sụn trên cơ thể người là chủ yếu, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo kết hợp sụn tai và sụn nhân tạo. Chính nhờ can thiệp được sụn vách ngăn bên trong mũi, giải phóng được đầy đủ mũi nên đầy đủ các khuyết điểm của mũi - đến từ phần xương hình dạng mũi, đầu mũi, cánh mũi... thậm chí cả bệnh lý lệch vách ngăn mũi - đều có thể được khắc phục dễ dàng... Sụn tai cũng được dùng Nhưng chỉ để bọc ở phần đầu mũi, mức độ chất co rút của sụn tai sẽ góp phần làm cho đầu mũi thon gọn.

Về phần dáng mũi được làm cho cao bằng sụn mềm chuyên biệt, kích cỡ sụn sẽ được chọn thích ứng sao cho tạo độ tươi tắn cùng với phần đầu mũi đã tạo hình. Trường hợp da mũi quá mỏng thì nên được làm bằng sụn tự thân cả cho phần dáng mũi, tuy nhiên sử dụng sụn sườn chứ không phải sụn tai. Tuy nhiên để có được hiệu quả như mong muốn, các bạn phải tìm được đến địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn?

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget