Tư vấn ưu điểm của giải pháp trồng răng implant

Cấy ghép implant nha khoa là một phương pháp tái cấu trúc lại 1 loại răng giả tương đồng mẫu răng thật đã mất. 

Trước đây, khi mọi người bị mất răng thường chỉ sử dụng kỹ thuật làm hàm tháo lắp, đây là loại hàm có nhiều nhược điểm: khả năng ăn nhai kém, phải tháo ra lắp vào, làm hỏng những răng thật còn có thể, kích thích các bước tiêu khung xương hàm xảy ra nhanh hơn,… 

Nhưng hiện nay cấy ghép răng Implant đã trở thành 1 lựa chọn tối ưu, đem lại cho quý khách mất răng một hàm răng thật khỏe mạnh với chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ tốt như răng thật. 


Răng implant được cấu trúc do 3 bộ phận: một chân răng implant là titanium được đặt vào trong xương hàm, một trụ kết hợp (abutment) nối dài nhờ chân implant trong khung xương hàm lên trên lợi để gắn răng sứ vào và răng sứ trên implant. 

>>> Những trường hợp mất răng lâu ngày thì trồng răng implant mất bao lâu mới hoàn thành?

Tư vấn ưu điểm của giải pháp trồng răng implant 

Trồng răng implant có các ưu điểm ưu việt khắc phục được rất nhiều các khiếm khuyết của phương pháp trồng răng trước đây: 

Cấy ghép implant nha khoa là kỹ thuật đặt trụ chân răng cấy thẳng trực tiếp vào xương hàm mà không cần phải tách nướu nên ít gây đau cho chúng ta. Trụ implant được làm bằng chất liệu titan cao cấp không gây dị ứng với tế bào nướu, hoàn toàn an toàn khi tích hợp trong xương hàm người. 


Trụ titan sau khi được cấy ghép sẽ cố định bởi xương hàm phổ biến xung quanh do vậy sẽ tuyệt đối vững chắc và bền lâu. Răng được cấy ghép sẽ có thể cảm nhận món ăn giống như răng thật, hình dạng và màu sắc trông giống như răng tự nhiên. Nhờ chân răng sinh học cấy trực tiếp vào xương hàm, chân răng implant có thể ngăn chặn được sự tiêu khung xương hàm, giữ cho lợi không bị tụt. 

Nhìn chung cấy ghép implant là kỹ thuật phục hình răng an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Nhưng khi thực hiện trồng răng Implant bạn nên đến những cơ sở nha khoa được khách hàng tin tưởng để tránh diễn ra những dị ứng rủi ro không đáng có như: viêm nhiễm, trụ implant bị gãy do cắm ghép implant không đúng vị trí,…
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget