Giá niềng răng bằng nhựa bao nhiêu tiền? {bảng giá 2018}

Niềng răng bằng nhựa với các khay niềng có thể tháo lắp dễ dàng hiện đang là công nghệ được rất đa dạng khách hàng ưu tiên quyết định. Với giải pháp này, thời gian vệ sinh răng miệng và ăn và uống cũng sẽ diễn ra nhanh hơn. Vậy giá niềng răng bằng nhựa bao nhiêu tiền? 

Niềng răng không mắc cài bản chất là kỹ thuật niềng răng tháo lắp. Các khí cụ niềng răng thẩm mỹ là những khay niềng được chế tạo từ nhựa trong suốt, ôm sát vào gần như hàm răng. Các khay nhựa sẽ tạo ra một lực kéo ảnh hưởng lên răng, giúp điều chỉnh, xếp đặt gần như hàm răng hoặc những răng mọc lệch, khấp khểnh về lại vị trí như mong muốn, mang lại cho bạn hàm răng điều độ, nụ cười duyên dáng hơn. 


Khi sử dụng niềng răng nhựa, số lượng khay cần mang sẽ được phân thành 3 cấp độ tương ứng với tình trạng răng chi tiết cụ thể của mỗi bệnh nhân. Và hiện nay có hai giải pháp chỉnh nha bằng nhựa là niềng răng chỉnh nha Clear Aligner và niềng răng invisalign. Mọi người tìm hiểu thêm niềng răng có ảnh hưởng gì không, những rủi ro có thể gặp khi niềng răng?

Giá niềng răng bằng nhựa bao nhiêu tiền? {bảng giá 2018} 

Giá niềng răng bằng máng sẽ dựa vào vào 3 yếu tố chính: phương pháp niềng răng chỉnh nha được sử dụng, bệnh lý răng miệng của mọi người và chất lượng giải pháp của bệnh viện nha khoa. 

- Xét về mặt kỹ thuật niềng răng: niềng răng invisalign không mắc cài nổi bật hơn so với niềng răng Clear Aligner cả về chất lượng, tính năng lẫn chi phí cao hơn. Cụ thể: 

- Niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner có giá dao động từ 16 triệu đến 72 triệu/liệu trình. 

- Niềng răng invisalign thẩm mỹ từ cấp 1 – cấp 5 tương ứng với mức chi phí: 70.000.000 – 80.000.000 – 100.000.000 - 120.000.000 – 140.000.000 VND/liệu trình. 


- Tình trạng răng của khách hàng: Điều đặc biệt ở niềng răng bằng nhựa tùy vào trường hợp, mức độ răng hô móm sẽ có quá trình sử dụng, số lượng cặp khay niềng cần đeo trong toàn bộ quá trình chỉnh răng. Mỗi vấn đề sẽ được phân thành cấp 1, 2, 3 và mỗi cấp độ sẽ có mức giá niềng răng tháo lắp khác nhau.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget