Hai loại niềng răng tháo lắp chính bạn nên tìm hiểu

Khi sử dụng giải pháp niềng răng tháo lắp sẽ có được tính linh động, thuận tiện hơn trong khi thực hiện. Nhưng liệu thực sự thì niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Thế nào là niềng răng tháo lắp? Thường thời gian niềng răng mất bao lâu? Bạn cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

---Có thể bạn chưa biết: mọc răng khôn đau trong bao lâu

Niềng răng tháo lắp trợ giúp nắn chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí bằng phương pháp sử dụng những khí cụ có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Vì có thể tháo lắp mang đến cho bệnh nhân cảm giác an toàn và thoải mái và an toàn và dễ chịu, việc ăn uống và vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn.

Hai loại niềng răng tháo lắp chính bạn nên tìm hiểu

Có 2 dạng niềng răng tháo lắp hiện tại bao gồm: niềng răng tháo lắp invisalign và niềng răng trong suốt 3D Clear.

Niềng răng tháo lắp invisalign

Ở kỹ thuật niềng răng trong suốt invisalign, các bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm 3D Lincheck mô phỏng lại kế hoạch chữa trị cho từng tình trạng cụ thể của bệnh nhân. Kế quả này sẽ được gửi sang Mỹ để các bác sĩ nha khoa uy tín có thể tiếp tục phân tích và thiết kế bộ khay niềng trong suốt cho bệnh nhân. Giải pháp Mỹ trong việc chế tạo các khay niềng được xem là công nghệ có độ chuẩn xác rất cao, hiệu quả từ phương pháp này đã được chứng tỏ là chúng thật sự có kết quả trong giai đoạn chỉnh nha cho bạn.


Niềng răng trong suốt 3D Clear

Giống như như dịch vụ niềng răng không mắc cài invisalign, chỉnh nha bằng mắc cài 3D Clear cũng thực hiện các khay nhựa trong suốt nhưng có thêm các mắc cài siêu nhỏ để có thể di chuyển răng. Các khay niềng phối hợp mắc cài siêu nhỏ này sẽ di chuyển răng, trợ giúp niềng răng thẩm mỹ mà không cần đến nẹp chỉnh nha hay mắc cài bằng inox.

Cả 2 phương pháp này đều có đặc điểm chung là mọi người có thể tự tháo lắp, độ thẩm mỹ cao và đa phần không gây ngăn cản gì trong suốt thời gian thực hiện. Ngoài ra, để đạt kết quả tối ưu yêu cầu bạn phải có sự kiên trì và chủ động sử dụng khay niềng. Nếu quá trình bạn đeo khay niềng quá ít, hiệu quả điều trị sẽ không được bảo đảm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget