Ngạc nhiên với những điểm ưu việt của niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài ra đời đánh dấu sự phát triển vượt trội của dịch vụ niềng răng tân tiến. Bằng cách niềng răng này chúng ta không còn phải lo lắng về các khiếm khuyết của mình cả trong quá trình điều trị, bởi vì khí cụ niềng răng bằng mắc cài trong suốt thẩm mỹ mà hiệu quả chỉnh nha vẫn được đảm bảo. 

Nếu bạn muốn niềng răng nhưng không muốn người khác nhận thấy thì bạn có thể chọn niềng răng không mắc cài. 

Ngạc nhiên với những điểm ưu việt của niềng răng không mắc cài 

Giải pháp niềng răng này còn được gọi với các tên là niềng răng tháo lắp vì đặc điểm của chúng là có thể tháo rời dễ dàng, tiện lợi khi bệnh nhân mong muốn. Đây là giải pháp bệnh nhân có thể tự thực hiện tại nhà, chủ động được thời gian điều trị. 


Xét về nguyên lý hoạt động thì khí cụ niềng răng không mắc cài cũng tương tự như niềng răng mắc cài là giúp dịch chuyển răng bằng cách tạo lực từ từ từng chút làm răng về đúng vị trí đều đặn trên cung hàm. 

Đa số khách hàng áp dụng phương pháp niềng răng không mắc cài là những khách hàng nữ hoặc những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp và sử dụng hình ảnh bản thân để quảng bá sản phẩm,… Khay niềng được làm từ nhựa trung tâm nha khoa chế tác độc quyền tại Mỹ nên sẽ đảm bảo chất lượng cũng như độ tương thích cao nhất với môi trường trong khoang miệng. 


Niềng răng không mắc cài ngoài yếu tố thẩm mỹ còn tạo ra sự thuận tiện cho bệnh nhân, đặc thù là các khách hàng ở xa không có rất nhiều điều kiện thăm khám và điều chỉnh mắc cài thường xuyên. Bác sĩ nha khoa sẽ hướng dẫn cách vệ sinh mắc cài cũng như một số lưu ý liên quan đến liệu trình niềng răng, thường kéo dài từ 1-2 năm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget