Thắc mắc tình trạng cười hở lợi tốt hay xấu?

Như các bạn đã biết, một nụ cười đẹp không chỉ dựa vào hàm răng trắng đều mà còn phải có sự kết hợp phối hợp với đôi môi cũng như lợi. Cười hở lợi chính là nhược điểm khiến cho nụ cười mất đi thẩm mỹ và dễ gây mất thiện cảm với những người xung quanh. Mặc dù, vẫn còn rất nhiều ý kiến trái chiều về tướng số của người cười hở lợi, thế nhưng đại đa số đều bị đánh giá không tốt. Một số người cho rằng cười hở nướu là tướng số kém duyên cũng như ảnh hưởng đến nét hoàn mỹ gương mặt. Vậy thật chất cười hở lợi tốt hay xấu? cười hở lợi phải làm sao?

Cười bị lộ nướu là vấn đề mà lúc cười, khoảng cách từ cổ răng đến vành môi trên vượt quá 3mm, gây Không đẹp. Mặc dù không nên là một mẫu bệnh lý, tuy nhiên nhất là đối bằng phụ nữ, cười hở lợi trong tướng số không được đánh giá cao, đặc trưng theo quan niệm của người Á Đông. 

Thắc mắc tình trạng cười hở lợi tốt hay xấu? 

Nhân tướng học chẩn đoán về phụ nữ cười hở nướu rằng đây là các người có tướng xấu xí, mức độ cách không trung thực. Người cười hở lợi là người thâm, không đức độ. Phụ nữ mà cười hở lợi là người có tướng hay ghen. Trên thực tế, không nên người phụ nữ nào cười hở lợi cũng đều có tính cách như vậy. 

Có thể thấy, cười hở lợi hiệu quả hay xấu xí còn tùy theo quan điểm cũng như cảm nhận của từng người. Thế nhưng nếu đánh giá trên mức độ thẩm mỹ thì cười bị lộ nướu là nụ cười xấu xí, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như làm mất đi sự thu hút. 


Với sự tiến bộ của lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, chúng ta có thể chọn giải pháp giải phẫu hay chữa cười hở lợi không phẫu thuật để giải quyết nhược điểm cười hở lợi. Thông thường, sau khi kiểm tra cơ địa cũng như xác định nguyên nhân của việc cười hở nướu, chuyên gia sẽ xây dựng cách chữa trị hợp lý với khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget