Có thể tiến hành niềng 1 hàm được không?

Để khắc phục những lệch lạc của răng thì niềng răng nha khoa là phương pháp điều trị tốt cho hiệu quả vĩnh viễn. Có những trường hợp răng bị lệch lạc ở cả 2 hàm nhưng cũng có trường hợp chỉ lệch lạc 1 hàm. Vậy có thể tiến hành niềng 1 hàm được không? 
---Có thể bạn chưa biết: sưng răng khôn uống thuốc gì
Niềng răng nha khoa không chỉ giúp di chuyển răng về vị trí mong ước mà còn chỉnh để hai hàm răng về chuẩn khớp cắn, cho phép cải thiện chức năng ăn nhai, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và hạn chế những bệnh lý răng miệng. 

Có thể tiến hành niềng 1 hàm được không? 

Việc niềng 1 hàm thường được mọi người nghĩ đến khi 1 hàm lệch lạc và hàm còn lại đã đều đặn. Thế nhưng, để bảo đảm sự tương thích giữa những hàm, tỷ lệ chuẩn tránh sai khác khớp cắn, tạo sự phối hợp cho khuôn mặt thì những bác sĩ điều trị khuyên khách hàng cần niềng cùng với đó 2 hàm. Đầu tiên nó sẽ giúp phù hợp hàm, tránh làm phát sinh các tình trạng do vậy tiết kiệm được thời gian kiểm tra và đảm bảo hiệu quả đeo niềng điều trị. 

Thứ 2, chi phí niềng một hàm sẽ thấp hơn so với niềng cả hai, nhưng mức lệch này không quá lớn. Việc niềng 1 hàm là hoàn toàn có khả năng và để biết chắc chắn về tình trạng răng, phương án điều trị em phải đến nha khoa uy tín để trực tiếp thăm khám. 


Mức giá niềng một hàm sẽ phụ thuộc vào hình thức niềng mà em lựa chọn, tính phức tạp của ca niềng. 1 số thông tin sau giúp em có thể tham khảo: 

- Đối với niềng răng mắc cài thì niềng răng mắc cài kim loại là hình thức sở hữu chi phí thấp nhất. 

- Niềng răng trong là phương pháp bảo đảm tính thẩm mỹ cao lúc mang, người đối diện sẽ không biết được em đang đeo niềng vì phần niềng ẩn ở mặt sau răng. Tuy nhiên bởi mức độ phức tạp nên mức giá sẽ cao hơn niềng mặt ngoài như bình thường. 

- Niềng răng mắc cài sứ nâng cao tính thẩm mỹ lúc sử dụng. Theo ấy giá cũng cao hơn so nhờ niềng kim loại 

>>> Không quá lo lắng về chi phí niềng răng vì bạn có thể niềng răng trả góp.


- Hình thức niềng răng thẩm mỹ mắc cài tự buộc (cho cả mắc cài bằng kim loại cũng như sứ) hiện đang được phần lớn bệnh nhân chỉnh nha chọn vì độ dễ dàng trong chỉnh hình nắn chỉnh cũng như vệ sinh răng miệng. 

- Niềng răng bằng khay trong suốt ưu việt tuy nhiên mức chi phí tương đối cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget