Ưu và nhược điểm của niềng răng mặt trong thẩm mỹ

Niềng răng mặt trong là 1 trong những giải pháp sửa đổi nha hỗ trợ việc điều chỉnh nha cũng như điều trị tốt các bệnh nha, đây cũng là phương pháp niềng răng được toàn bộ quý khách chọn vì đáp ứng hiệu quả cao.

Niềng răng trong là gì?

Niềng răng trong là phương cách niềng răng nắn chỉnh lại các nét răng mọc sai lạc, không đúng vị trí và điều chỉnh chúng về đúng vị trí trên hàm với hệ thống mắc cài và dây cung đính tại mặt bên trong của răng. Những dây cung và mắc cài sẽ tạo một lực tác động cho phép dịch chuyển cũng như xắp xếp các răng về lại đúng vị trí như mong muốn, mang đến cho chúng ta hàm răng đều đặn, thẳng hàng và đẹp hơn.


Niềng răng trong vừa là cách tương trợ điều trị tốt những tật vẩu móm do răng cũng như những tật nha như răng mọc chen chúc, lệch, và đáp ứng cần thẩm mỹ cho những người, giúp thêm thoải mái, tự tin trong suốt quy trình sử dụng khí cụ niềng răng.

>>> Tìm hiểu thêm biện pháp niềng răng bằng sứ thẩm mỹ.

Ưu và nhược điểm của niềng răng mặt trong 

Một ca niềng răng thẩm mỹ thường diễn ra từ 18 – 24 tháng và trong suốt thời gian ấy khách hàng luôn cần mang mắc cài tại ngoài răng, đây là trở ngại lớn nhất trong việc thẩm mỹ lúc cần giao du với người khác, nổi bật là lúc cười, khiến nhiều khách hàng cảm thấy e ngại. Song với cách niềng răng trong nhờ mắc cài nằm bên trong hàm, hồ hết những lo ngại trên sẽ được giải tỏa.

Ưu điểm của niềng răng mặt trong

– Niềng răng trong là giải pháp triển khai các mắc cài gắn bên trong răng để đáp ứng được hiệu quả cao, đây là đặc điểm mà phương pháp niềng răng nha khoa mắc cài thông thường chẳng thể làm cho được.


– Niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt trong còn có khả năng tạo ra lực nắn kéo giúp nắn chỉnh răng đồng bộ một phương pháp tịnh tiến và giúp những răng chuyển dịch theo đúng chiều hướng mong muốn, không bị xô đẩy, sai lạc nhờ đấy mà tốt chữa trị được nâng cao.

Nhược điểm của niềng răng mặt trong

– Bởi mắc cài được gắn ở bên trong nên lúc vệ sinh răng tương đối phức tạp, món ăn lại cực dễ bám vào các khe mắc cài phía trong răng, đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra các tiền sử bệnh răng miệng không mong muốn như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng…

>>> Bài đọc liên quan: niềng răng giá rẻ.

– Hệ thống mắc cài cũng như dây cung nằm tại phía trong răng cũng khiến cho vướng víu cho lưỡi, khó phát âm.

Tuy còn có những khuyết điểm nhưng niềng răng mặt trong vẫn là một trong các cách niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài được nhiều quý khách chọn lựa do giữ được tiêu chí thẩm mỹ trong suốt tiến trình điều trị niềng răng nha khoa uy tin, đem đến tự tin trong công việc cũng như giao tiếp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget