Tẩy trắng răng có làm mòn men răng không?

Tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa rất an toàn với sức khỏe cơ địa. Sau khi tẩy trắng, hàm răng của bạn không chỉ trắng sáng và đều màu hơn nhưng nhiều người còn lo sợ tẩy trắng răng có làm mòn men răng không?

Để xua tan nỗi băn khoăn về tình trạng tẩy trắng răng có bị mòn răng không, tốt nhất mọi người chỉ nên đến các địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng tốt để sửa đổi màu sắc của hàm răng nhé.

Tẩy trắng răng có làm mòn men răng không?

Tẩy trắng răng sẽ khiến răng bị mòn, nếu như bác sĩ nha khoa áp dụng sai kĩ thuật, sai quá trình hoặc tiến hành thuốc tẩy trắng răng kém chất lượng.

Ngoài ra việc tẩy trắng răng sai cách còn gây ra rất nhiều tác hại khôn lường khác như khiến răng bị đau nhức, ê buốt răng, phỏng lợi, thậm chí có khả năng dẫn đến tiêu xương hàm, răng lung lay và mất răng hàng loạt…

Tẩy trắng răng có bị mòn răng hay không phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa bạn chọn. Bởi thế, nhằm đảm bảo không ảnh hưởng và đạt được kết quả như ý, các bạn chỉ bởi thế đến những cơ sở tẩy trắng răng uy tín để tiến hành.

>>> Không thể bỏ qua công nghệ tẩy trắng răng tại nhà và những điều cần lưu ý.

Thông thường, rất ít các trường hợp được ghi nhận bị mòn men hay răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng vì tẩy trắng tại phòng khám nha khoa tho tiêu chuẩn an toàn. Sẽ có một số trường hợp răng quá nhạy cảm thì tẩy trắng sẽ xảy ra tình trạng buốt tạm thời nhưng thời gian không lâu.


Laser Whitening hiện được nhận định là cách làm răng trắng sáng tiên tiến nhất, đảm bảo không ảnh hưởng cho răng khi áp dụng cũng như không làm xâm hại đến men răng. Laser không làm xâm lấn đến cấu trúc răng, vì thế không tạo cảm giác ê ẩm trong cũng như sau khi các bước tẩy trắng. Thực hiện ánh sáng đèn laser tác động hoạt hóa vào thuốc tẩy trắng cho phép lấy đi những sắc tố màu trên răng từ sâu bên trong mà tối ưu không hại đến men răng, tạo hiệu quả tức thì chỉ sau khi 1h nàm trên ghế tẩy trắng.

Bên cạnh đó, Laser Whitening áp dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor dưới sự tác động liên tục và ổn định của quá trình sóng kích thích quy trình tự bù men răng tự nhiên tạo xâm hại tích cực lên mô quanh răng. So với những phương pháp khác thì Laser duy trì hiệu quả tẩy trắng khá lâu bền từ 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa nếu chúng ta có cách chăm sóc răng miệng khoa học.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget