Răng khôn cần bao nhiêu thời gian để hoàn thiện?

Rất nhiều người khi răng khôn mọc gây ê nhức sẽ chọn cách chịu đựng vì nghĩ rằng chúng sẽ nhanh chóng khỏi. Nhưng thực tế những trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì chỉ có đến bác sĩ nha khoa chữa trị mới mong trị dứt điểm được.

Răng khôn là một trong các hiện tượng mà ai cũng phải gặp khi bước vào tuổi trưởng thành từ 18 cho đến 25. Suốt quá trình từ khi mọc nó đều gây đau nhức và phiền toái cho chủ nhân của chúng. Có rất nhiều khách hàng khổ sở với chúng vì chỉ mới nhú lên khỏi nướu đã thấy đau không ngủ được, hàm thì cứng chẳng thể há lớn. Có vấn đề nặng hơn là răng số 7 lung lay, tiêu xương thậm chí nhiễm trùng… Thực tế thì hiện tượng mọc răng khôn ở mỗi người mỗi khác. Có người may mắn gặp phải răng khôn “ngoan” mọc thẳng không gây biến chứng gì nhưng cũng có trương hợp chúng mọc “bất trị” gây ra biết bao nhiêu phiền phức cho chủ nhân nó.

Răng khôn cần bao nhiêu thời gian để hoàn thiện?

Không giống như các răng bình thường khác các bạn ạ! mọc răng khôn đau trong bao lâu? Răng khôn không mọc một lần mà nó nhú lên từng chút và chia ra thành nhiều đợt kéo dài từ tháng này qua tháng khác, thậm chí có người ngỡ ngàng vì 1 năm trôi qua mà răng khôn vẫn chưa mọc xong, cứ mỗi đợt như thế lại gây đau đớn cho chủ nhân. Có khi phải mất đến 4 hoặc 5 năm răng khôn mới mọc hoàn thiện. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các bạn phải chịu đựng chúng suốt một thời gian dài đau đớn. Thành ra chúng ta cũng phải chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng nếu muốn duy trì răng. 


Nếu răng khôn bắt đầu mọc, các bạn nên đến chuyên gia nha khoa để thăm khám và kê toa thuốc để giảm đau khi cần thiết và thường thì những chiếc răng khôn mọc lệch, ngầm này bác sĩ sẽ khuyến khích các bạn nên nhổ răng khôn để tránh biến chứng xảy ra.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget