Những dịch vụ làm răng trắng sáng hiện nay

Bạn đều biết rằng việc sở hữu một hàm răng trắng sáng, một nụ cười tươi sẽ giúp chúng ta tự tin, mở ra rất nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Xin giới thiệu cho bạn đọc những dịch vụ làm răng trắng sáng hiện nay được nhiều khách hành ưa chuộng:

1. Làm răng trắng bằng laser

Tẩy trắng răng với kỹ thuật laser là phương pháp được vận dụng tại phòng khám dùng năng lượng ánh sáng laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, giúp men răng trắng sáng dần hơn. Chỉ sau 60 phút tẩy trắng răng, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng.


Chỉ cần tẩy trắng răng 1 lần là răng đã trắng sáng lên nhiều. Chính vì vậy mà giá tiền sẽ cao hơn so với tẩy trắng răng an toàn tại nhà.

2. Cách làm răng trắng tại nhà

Với dịch vụ làm răng trắng tại nhà, bạn sẽ đến phòng khám tẩy trắng răng ở đâu tốt để được chuyên gia nha khoa lấy dấu răng và ép thành máng nhựa vừa khít với hai hàm răng. Sau khi đó, bác sỹ sẽ hướng dẫn cho chúng ta cách nhỏ thuốc vào máng, các bạn sẽ mang máng tẩy trắng ít nhất 2 giờ/ngày, có thể đeo trước khi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Làm trắng răng bằng baking soda

Baking soda được xem là nguyên liệu đa tác dụng làm đẹp da, trị mụn, xóa nám và có thể cách làm răng trắng sáng hiệu quả. Loại vật liệu này có thể thay thế kem đánh răng, giúp răng trắng sáng rõ rệt.

>>> Tham khảo thêm bài viết: tẩy trắng răng bao nhiêu

Bạn có thể kết hợp Baking soda với giấm hoạc nước cốt chanh làm trắng răng cũng rất hiệu quả. Các cách này sẽ những cách tẩy trắng răng sáng tự nhiên sau 2-3 tuần thực hiện. Mặc dù các cách làm răng trắng nhanh bằng Baking soda không chứa các thành phần kích ứng mặc dù vậy chúng ta vẫn do vậy cẩn thận vì nếu lạm dụng quá nhiều sẽ gây bào mòn men răng, làm tăng độ nhạy cảm cũng như nguy cơ sâu răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget