Tìm hiểu cách tẩy trắng răng tại nhà

Tẩy trắng răng tại nhà phải biết cách mới mong đạt kết quả và an toàn. Nhằm giúp khách hàng làm được điều đó, chúng tôi xin hướng dẫn cách thực hiện cũng như thời gian ngậm máng tẩy trắng răng phù hợp nhất.

Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà là giải pháp điều trị răng vàng ố không tốn nhiều chi phí, đồng thời bạn có thể chủ động được thời gian điều trị sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình.

Tẩy trắng răng là một trong những phương pháp thẩm mỹ cho răng đẹp hơn với độ không nguy hiểm cao, đặc biệt khi công nghệ ngày càng tân tiến hơn. Nếu là tẩy trắng răng theo các phương pháp cũ, nổi bật là tẩy trắng răng bằng các cách tự chỉ định thì các nguy cơ có thể gặp phải là cao hơn. Tẩy trắng răng có bị gì không thì cụ thể là có thể nếu không dùng đúng lượng thuốc, vì để thuốc dây ra lợi hoặc giữ vệ sinh không đúng cách sau khi bôi thuốc xong. Chưa kể đến việc dùng thuốc tẩy trắng không bảo đảm có khả năng hại tới men răng.

Tìm hiểu cách tẩy trắng răng tại nhà

Mỗi loại thuốc tẩy trắng sẽ có đặc điểm khác biệt nên thời gian ngậm máng cũng khác nhau. Trường hợp nên ngậm máng tẩy trắng răng trong khoảng 60 phút là ở nồng độ thuốc tẩy trắng răng cao hơn 20%. Loại thuốc này thích hợp cho các người có răng bị vàng ố nặng, hút thuốc lá lâu năm, nghiện cà phê. Lượng thuốc tẩy chiếm tỉ lệ cao để tẩy màu răng bị sậm nhưng khi ngậm trong thời gian quá dài sẽ khiến răng bị buốt. Trong 1 giờ thì thuốc tẩy đủ phát huy được công dụng. Băn khoăn muốn biết: tẩy trắng răng có hại không?

Trường hợp nên ngậm máng tẩy trắng răng trong 2 giờ dành cho khách hàng răng bị vàng nhẹ, ao ước có hàm răng trắng hơn, răng dễ nhạy cảm, men răng yếu và với nồng độ thuốc thấp dưới 20%. Với lượng chất tẩy trắng thấp vì thế yêu cầu có nhiều thời gian để nó ngấm dần vào men răng hơn và để cho răng kịp thích ứng với sự đổi mới này.

Tham khảo thêm: cách làm răng trắng sáng

Cách ngậm máng tẩy trắng răng rất không phức tạp. Các bạn chỉ yêu cầu làm sạch răng trước và bôi thuốc đều lên máng. Mỗi vị trí có dấu răng chỉ đòi hỏi bôi lượng nhỏ bằng 1/2 hạt đậu rồi gắn lên răng. Sau khi tháo máng ra thì các bạn làm sạch và cất giữ cẩn thận để dùng cho lần sau khi.


Khi ngậm máng tẩy trắng răng cần phải cẩn thận để không làm thuốc chảy ra bên ngoài. Nếu thuốc tẩy trắng dính lên nướu thì bạn hãy lau sạch. Trong các bước chỉ định nếu răng có dấu hiệu bất thường và buốt kéo dài thì khách hàng vì thế đến nha khoa để thăm khám.

Nhiều khách hàng nghĩ rằng nếu ngậm máng tẩy trắng răng càng lâu thì răng sẽ càng trắng hơn. Điều này hoàn toàn không đúng. Thuốc tẩy trắng răng chỉ có công dụng ở một mức độ nhất định do vậy dù chúng ta ngậm càng lâu thì nó không thể làm răng trắng sáng hơn được. Các bạn chỉ nên áp dụng nó trong khoảng thời gian cân đối. Ngoài ra, khi ngậm máng tẩy quá lâu sẽ khiến răng bị ê ẩm và đau nhức hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget