Những biến chứng do răng khôn số 38 gây ra

Răng số 38 là chiếc răng mọc lên sau khi cùng trên cung hàm khi những chiếc răng khác đã ổn định đúng vị trí, bởi thế rất thường hay bị chệch, mọc ngầm gây nhiều tác động đến việc ăn nhai và sức khỏe người bệnh. Sau đây là một số biến chứng mà răng khôn số 38 có khả năng gây ra khi mọc lên:

Răng khôn là cái răng khá đặc trưng trên cung hàm, sự khác nhau đó nằm ở vị trí răng mọc, vai trò chức năng của chúng trên cung hàm và cách mọc răng. Thường những cái răng khôn khi mọc lên đều gây ra các tác hại nhất định cho sức khỏe của khổ chủ. Vì vậy, nắm rõ các biến chứng mọc răng khôn và nhổ răng khôn 38 là điều cần thiết cho mỗi người.

Những biến chứng do răng khôn số 38 gây ra

- Khi răng khôn bị mọc lệch sẽ gây viêm quanh thân răng. Các bạn thấy đau, có dấu hiệu hôi miệng, sưng nề vùng lợi răng khôn, có khả năng thấy có mủ chảy ra, khó há miệng. Những viêm nhiễm này sẽ tái đi tái lại nhiều lần, các lần tái phát sau sẽ càng nặng nề hơn. Trong một số trường hợp không được điều trị kịp thời, nhiễm trùng sẽ lan rộng sang những khu vực khác.

>>> nhổ răng khôn hàm trên có nguy hiểm gì không?


- Đau nhức và khó chịu khi mọc răng không, nướu bị sưng tấy lên là những triệu chứng khó tránh khỏi khi răng khôn mọc vì vị trí răng mọc có bờ nướu khá dày nên khó trồi lên bình thường được. 


- Chiếc răng khôn sẽ không nhú lên khỏi nướu mà thay vào đó là mọc ngầm xuống dưới. Có khả năng là nằm ngang, mọc ngược, thậm chí là vừa mọc ngầm mọc lộn xộn gây ra rất nhiều hệ quả khó lường. 

>>> Tìm hiểu thêm: nhổ răng khôn bao nhiêu tiền


- Không chỉ các cái răng khôn đang mọc mà khi cái răng này đã mọc xong cũng sẽ tiềm ẩn các nguy cơ gây hại cho người bệnh. Biến chứng mọc răng khôn và cách điều trị cái răng khôn sau khi mọc cũng là điều khách hàng do vậy nắm vững để có cách chăm sóc tốt đối với chiếc răng này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget