Phải mất khoảng bao nhiêu lâu để hoàn thành bọc sứ?

Bọc răng sứ mất bao lâu thời gian phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như hiện tượng răng miệng của bệnh nhân như thế nào, số lượng răng yêu cầu phục hình và vị trí răng cần phục hình ở đâu. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn phải mất khoảng bao nhiêu lâu để hoàn thành bọc sứ?

Chỉnh hình răng sứ với phương pháp này giúp bạn phục hồi lại hàm răng của mình nhanh chóng và toàn diện, vừa bảo đảm chức năng ăn nhai hằng ngày, vừa đáp ứng tối đa đòi hỏi về phương diện thẩm mỹ. Bọc sứ mất bao lâu, bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Phải mất khoảng bao nhiêu lâu để hoàn thành bọc sứ?

Thời gian ứng dụng phục hình răng sứ có thể được tùy theo các trường hợp cụ thể như sau:

– Chỉnh hình răng sứ nếu cần phải chữa tủy răng thì mất khoảng từ 1 lần cho đến 3 lần đến nha khoa, khoảng 4 ngày để hoàn tất.

– Còn nếu bọc sứ thông thường thì thời gian được tính như sau:

+ Lần thứ nhất đến nha khoa (sau thời gian thăm khám). Bác sĩ sẽ thực hiện mài răng, lấy dấu cho bệnh nhân. Chỉnh hình răng sứ yêu cầu được triển khai chuẩn xác, nhờ thế nha sĩ phải mài nhỏ răng đòi hỏi bọc sứ răng theo tiêu chuẩn, mỗi lần mài răng mất khoảng 30 phút cho đến vài tiếng tùy theo số lượng răng cần phục hình là bao nhiêu.


+ Lần hẹn thứ 2: Bạn đến nha khoa để thử sườn răng sứ để bảo đảm được tính xác thực cao.

+ Lần hẹn thứ 3: Khi răng sứ đã được làm hoàn tất sẽ được gắn để thử xem chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ về màu sắc có cân đối với các răng xung quanh không, hình dáng có hài hòa không. Tuy theo loại sứ bạn chọn phục hình mà hiệu quả khác nhau như bọc răng toàn sứ, bọc răng sứ titan,... Sau khi thử răng sứ thẩm mỹ nếu thấy mọi thứ ổn thì nha sĩ sẽ gắn cố định lên răng cho bạn.

Dịch vụ boc rang su ngày càng tiên tiến và hiệu quả mà nó mang lại rất cao. Nên làm răng sứ là giải pháp được chọn lựa cho rất nhiều người khi có ý định phục hình răng. Nếu quý khách chọn trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng để làm răng sứ thì sẽ yên tâm hơn về kết quả sau phục hình sứ của mình.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget