Ưu điểm của nâng mũi bằng sụn tự thân tại Hàn Quốc 3D

Những phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc hiện đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam. Hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ đã bắt kịp xu hướng cùng nhanh chóng áp dụng những kỹ thuật mới nhất giúp thỏa mãn nhu cầu làm cho đẹp của chúng ta. Trải qua một thời gian phát triển, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang ngày càng tạo dựng được uy tín của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo dáng mũi cùng được những y Bác sĩ đầu ngành đánh giá cao.

Trong đó, nâng mũi s line với sụn trên cơ thể người tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, khách hàng sẽ được nhìn thấy hình ảnh mô phỏng dáng mũi của mình sau phẫu thuật bằng kỹ thuật 3D duy nhất ở Việt Nam, chúng ta sẽ được phép tuyển lựa nét mũi theo ý thích của mình, đam bảo 1 hiệu quả tốt nhất.


Khi thực hiện sửa mũi bằng sụn trên cơ thể người, mũi của khách hàng sẽ được bác sĩ thẩm mỹ chia làm cho 3 phần triệt để khác biệt : Chất độn – Đầu mũi – Chân mũi

Sống mũi: sau đo đạc và chọn lọc sống mũi phù hợp tùy theo yêu cầu của chúng ta, y Bác sĩ sẽ cắt gọt sống sao cho khi đặt vào sẽ cho các bạn nét mũi có mức độ cong tự nhiên cũng như tương thích nhất.

Đầu mũi: y Bác sĩ sẽ bóc tách bớt các nhữngbác sĩ mô mềm và đồng thời lấy sụn vách ngăn giúp kéo dài đầu mũi của khách hàng về phía trước. Kết hợp cùng sụn vách ngăn chính là sụn vành tai cũng như miếng alloderm bọc tại đầu mũi. 

Chân mũi: khi lấy sụn vách ngăn chuyên gia sẽ dùng 1 phần sụn đó dể dựng đứng chân mũi lên. Cách này ko chỉ để các bạn có chân mũi cao, vững vàng mà còn để hai lỗ mũi của khách hàng được dựng lên hình chữ A hay bầu dục tùy theo từng hình dáng lỗ mũi trước đó.

Ưu điểm của nâng mũi bằng sụn tự thân tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

- Hài hoà giữa sống mũi, đầu mũi, chân mũi cũng như có tính cong S-line tự nhiên tươi tắn.

- Dựng được chân mũi dài thẳng đứng.

- Đầu mũi tròn dài tự nhiên, không đỏ, ko lộ vật liệu độn nhờ sụn vách ngăn, sụn vành tai cũng như mảnh sụn ghép Alloderm.


- Cánh mũi ko bè, ko còn hình vòng cung, không bị phồng cong, hạn chế cắt cánh mũi.

- Chiếc lỗ mũi thay đổi đến từ tròn sang hạt chanh.

Vậy phẫu thuật mũi giá bao nhiêu? Các bạn hãy truy cập vào website của Hàn Quốc 3D hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn Miễn phí.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget